Rộ tin Angela Baby bỏ Huỳnh Hiểu Minh, kết hôn với Cổ Thiên Lạc

Thông tin Angela Baby kết hôn với đàn anh Cổ Thiên Lạc khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin Angela Baby đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và tái hôn với Cổ Thiên Lạc.

Một phóng viên của xứ Cảng thơm tự tin tuyên bố cặp đôi Angela Baby và Cổ Thiên Lạc vừa trở về sau khi hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ hoang mang bởi trước đó không lâu, hai ngôi sao chỉ xuất hiện trong vai trò là đối tác kinh doanh.

Rộ tin Angela Baby bỏ Huỳnh Hiểu Minh, kết hôn với Cổ Thiên Lạc-1

Ngay lập tức vào tối 29/1, phòng làm việc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đưa ra văn bản phủ nhận cô có quan hệ tình ái với đàn anh Cổ Thiên Lạc

Phía Angela Baby khẳng định sẵn sàng sử dụng hành động pháp lý để dập tắt tin đồn không đáng có.

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn vốn không phải điều mới mẻ ở làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên thời điểm gần đây tin đồn ngày một nhiều hơn.

Rộ tin Angela Baby bỏ Huỳnh Hiểu Minh, kết hôn với Cổ Thiên Lạc-2

Một vài nguồn tin khẳng định, nữ diễn viên muốn khoản bồi thường 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) hậu ly hôn. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại muốn níu kéo, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Cách đây không lâu, Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận việc là người thứ ba xen giữa mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái cũ Lý Phi Nhi từ 10 năm trước.

Đây được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của hai ngôi sao thêm phần căng thẳng. Khoảng 2 năm trở lại đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều hạn chế xuất hiện cùng nhau hay tương tác với đối phương.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-angela-baby-bo-huynh-hieu-minh-ket-hon-voi-co-thien-lac-n-250355.html

Huỳnh Hiểu Minh Cổ Thiên Lạc Angela Baby

Tin tức mới nhất