Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn

Ngay khi xuất hiện loạt ảnh, Văn Hậu còn vào tương tác mạnh cho bài đăng này.

Đầu tháng 10 vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, dân mạng phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My.

Đây chính là cô gái Việt duy nhất được 9X follow trên mạng xã hội. Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình. Ngoài ra, đôi trẻ còn bị soi "dấu vết tình yêu", cùng nhau để icon hình trái tim trùng màu trang phục.

Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-1Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-2
Đôi trẻ liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò.

Kể từ khi bị soi chuyện hẹn hò, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng. Nhưng đến đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, hành động công khai tặng hoa và ôm an ủi Doãn Hải My của chàng em út tuyển Việt Nam càng khiến tin đồn thêm chắc chắn.

Chưa hết, sau khi Văn Hậu lộ ảnh đứng chung khung hình với bố của Doãn Hải My thì cô nàng cũng đáp lễ bằng việc khoe hậu trường mặc váy cưới cực xinh.

Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-3

Ngay sau khi người đẹp sinh năm 2001 tung ảnh được vài phút, các “thánh soi” đã phát Đoàn Văn Hậu lập tức vào tương tác. Dù chỉ là vài kiểu ảnh “nhá hàng”, nhưng cũng đủ để cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Động thái liên tiếp “rắc thính” của cả 2 khiến fans nghi ngờ phải chăng cặp đôi chuẩn bị “về chung một nhà”. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một ngày làm việc bình thường của Doãn Hải My trong vai trò mẫu ảnh mà thôi.

Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-4Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-5
Hải My tung ảnh mặc váy cưới,...

Doãn Hải My lộ ảnh hậu trường đi thử váy cưới, động thái của Văn Hậu còn bất ngờ hơn-6
... Đoàn Văn Hậu lập tức vào nhấn nút "thích" dưới bài đăng.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tuy nhiên, hạn chế nhất nhất của người đẹp là sở hữu chiều cao 1m67. Trước đêm chung kết, Doãn Hải My lọt Top 5 "Người đẹp tài năng" với tiết mục đàn piano và hát ca khúc Em về tinh khôi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-doan-van-hau-doan-hai-my-chuan-bi-ve-chung-nha-n-243434.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất