Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn

“Chúng em hét vào mặt nhau rồi nhìn nhau tóe lửa luôn, và rồi em bảo: Em phải đi vệ sinh đây”.

Hòa hợp với nhau để cùng hoạt động như một nhóm chưa bao giờ dễ dàng, do đó những cuộc cãi vã chắc chắn là điều không thể tránh khỏi cho dù các thành viên có thân thiết đến mức nào. 

Đặc biệt trong khoảng thời gian đầu mới debut khi mà kinh nghiệm chưa đủ, mọi thứ còn quá mới mẻ thì chuyện va chạm lại càng dễ xảy ra.

Trong tập 4 2TZY: Hello 2021 mới đây, Ryujin và Yeji, 2 thành viên ITZY đã tiết lộ về trận ẩu đả suýt choảng nhau vào hơn 1 năm trước.

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-1
Ryujin

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-2
Yeji

Chuyện là trong lúc luyện tập cho sân khấu Asia Artists Awards 2019, các thành viên gặp khó khăn khi không biết nên đứng theo đội hình 3-2 hay 2-3.

Chị cũng biết chúng ta lúc nào cũng băn khoăn về đội hình 2-3 hay 3-2 cho phần biểu diễn Dalla Dalla phải không”?

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-3

Lúc đó, bởi thấy Yeji đang đứng trước nên Ryujin cứ thế cho rằng mình sẽ đứng phía sau. Thế nhưng cả Ryujin và Yeji đứng sai chỗ nhưng lại không biết điều đó.

“Em thấy chị đứng lên trước như thể chiếm 1 trong 3 vị trí đằng trước nên em ra sau đứng luôn, nhưng hóa ra cả 2 chúng ta đều sai”.

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-4

Vì lỗi này mà 2 cô gái bắt đầu đổ lỗi cho nhau, khiến không khí cũng sớm trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Họ thậm chí còn lườm nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, suýt chút nữa thì lao vào chiến nhưng Ryujin đã quyết định bỏ vào nhà vệ sinh để ổn định lại tâm lý.

“Chúng em hét vào mặt nhau rồi nhìn nhau tóe lửa luôn, và rồi em bảo: Em phải đi vệ sinh đây”.

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-5

Không để sự việc căng thẳng quá lâu, Yeji đi theo Ryujin vào nhà vệ sinh và 2 người đều xin lỗi nhau. Yeji thừa nhận lúc đó đúng là do cô ấy sai nên muốn xin lỗi Ryujin vì đã đổ lỗi cho người em.

Yeji – Ryujin ITZY suýt choảng nhau chỉ vì lý do thực sự vớ vẩn-6

ITZY vẫn còn cả chặng đường dài phía trước, bởi vậy các fan cho rằng từ những trận cãi vã thế này các thành viên sẽ càng thêm hiểu nhau hơn và cùng nhau trưởng thành qua nhiều năm nữa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-mau-itzy-suyt-danh-nhau-sut-dau-me-tran-n-250703.html

ITZY

Tin tức mới nhất