Sau nhiều tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị nghi mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh

Một cư dân mạng đã bắt gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại bệnh viện phụ sản, cả hai rất vui vẻ và liên tục trò chuyện.

Mới đây, nhiều blogger nổi tiếng tại Trung Quốc đưa tin Angela Baby đang mang thai con thứ hai. Một cư dân mạng đã bắt gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại bệnh viện phụ sản, cả hai rất vui vẻ và liên tục trò chuyện.

Điều này một lần nữa khẳng định tin đồn Angela Baby mang thai con thứ hai là có cơ sở. Khi phóng viên liên hệ với phòng làm việc của Angela Baby, đại diện công ty từ chối đưa ra câu trả lời. 

Sau nhiều tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị nghi mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh-1

Angela Baby là một trong những diễn viên, người mẫu hàng đầu tại Trung Quốc. Dù không được đánh giá cao về lĩnh vực diễn xuất, thế nhưng người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc nổi bật và cuộc sống hôn nhân với tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015, hôn lễ của cặp đôi được gọi là "đám cưới thế kỷ" về mức độ xa hoa và có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Cbiz. 

Tháng 1/2017, Angela Baby hạ sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên tại Hong Kong.

Sau nhiều tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị nghi mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh-2Sau nhiều tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị nghi mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh-3
Hình ảnh con trai Tiểu Hải Miên được Baby chia sẻ trên mạng

Một năm trở lại đây, cặp vợ chồng nổi tiếng liên tục vướng vào tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. Lần gần đây nhất Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tương tác trên mạng xã hội là vào sinh nhật nam diễn viên. Bà xã đã gửi lời chúc tới anh.

Sau nhiều tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị nghi mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh-4

Gần đây, Angela Baby chia sẻ cô không muốn được khán giả nhớ tới chỉ với danh nghĩ là "vợ Huỳnh Hiểu Minh" và mong muốn có được tác phẩm nổi bật. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây có lẽ là nguyên nhân lớn nhất khiến nữ diễn viên hạn chế xuất hiện cạnh chồng và chia sẻ chuyện đời tư với công chúng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-angela-baby-mang-thai-lan-hai-n-205902.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao