Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi 'Rap Việt' vì bị thao túng?

Rap Việt liên tục dính phốt từ bản quyền đến đạo nhái, gần nhất là ồn ào xoay quanh chuyện thao túng kết quả đến nỗi cả dàn HLV lần lượt rút quân.

Sự trỗi dậy của Rap Việt từng được ví như một "cú nổ" ở thị trường nhạc Việt cuối năm 2020. Nhưng càng về sau, rap giảm sức hút và bắt đầu trở lại đúng vị thế của nó.

Mùa 1 bùng nổ là thế nhưng sang đến mùa 2 lại ảm đạm vô cùng, chương trình liên tục dính phốt từ vấn đề bản quyền đến scandal "đạo nhái", gần nhất là ồn ào xoay quanh chuyện thao túng kết quả đến nỗi cả dàn HLV đều lần lượt tuyên bố rút khỏi show với ti tỉ lý do khác nhau. 

Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi Rap Việt vì bị thao túng?-1

Cụ thể, đầu tiên phải kể đến chuyện Karik thông báo sẽ rút khỏi Rap Việt sau mùa 2 vì muốn "yên bề gia thất". 

Karik là một trong những HLV sở hữu lượng fan hùng hậu nhất chương trình. Nam rapper nổi tiếng với nhiều chiến thuật tài tình, giúp dàn học trò bằng cách nào đó luôn tỏa sáng trên sân khấu.

Thông tin giọng ca Người Lạ Ơi không còn ngồi "ghế nóng" chương trình khiến fan vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối và khó hiểu? Bởi HLV này còn chưa có người yêu cơ mà nhỉ? Vậy việc anh chào Rap Việt ra đi còn vì lý do gì khác chăng?

Từ đây, xuất hiện nhiều đồn đoán Karik đã bị "đứng mũi chịu sào" nhận đủ "gạch đá" từ netizen chỉ vì quyết định giữ lại một thí sinh mà phải loại mất một rapper tiếng tăm, có tài.

Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi Rap Việt vì bị thao túng?-2

Chuyện chưa dừng lại, trên MXH lại lan truyền tin đồn Wowy bị chương trình cô lập ở mùa 2. Theo đó, một số tài khoản đồn đoán team Wowy sẽ không được bất kỳ nón vàng nào ở vòng 2. Ngoài ra, team "Lão đại" không hề được ê-kíp chương trình làm truyền thông nhiệt tình như 3 đội còn lại.

Chính điều này khiến Wowy từng tủi thân đến mức chia sẻ trên trang cá nhân: "Đôi lúc nghĩ cùng chơi game mà team ai cũng được đăng hình, tới team mình các page rap không đăng, hoặc đăng toàn khịa, nghĩ buồn... nên cười".

Thậm chí mới đây nhất, Wowy đã đăng đàn ẩn ý đi hay ở nữa kìa? 

Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi Rap Việt vì bị thao túng?-3Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi Rap Việt vì bị thao túng?-4

Tưởng rằng nếu không có sự xuất hiện của Karik, Wowy cũng không được lòng ê-kíp, Rap Việt giờ đây phải chăng đã trở thành sân chơi của SpaceSpeakers khi đa số các thành viên của nhóm đều đang giữ vai trò quan trọng 

Bất ngờ thay, SpaceSpeakers cũng tuyên bố sẽ vắng mặt ở show rap này sau khi kết thúc mùa 2. Điều này có nghĩa Giám khảo JustaTee hay HLV Rhymastic - Binz cũng rút khỏi Rap Việt

Rộ tin đồn các HLV lần lượt out khỏi Rap Việt vì bị thao túng?-5

Theo lời đồn, xảy ra nhiều chuyện như vậy là do ê-kíp này đã can thiệp khá nhiều vào kết quả giữ hay loại thí sinh, chỉ là khán giả không nhận ra mà thôi! Tuy nhiên, thực hư thế nào vẫn là "ẩn số", chỉ biết rằng người thiệt thòi nhất chính là khán giả. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-cac-hlv-lan-luot-out-khoi-rap-viet-vi-bi-thao-tung-n-289648.html

Wowy Rap Việt Rhymastic karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2