Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ

Những hình ảnh thân thiết quá đà của Dương Mịch và nam đồng nghiệp trong thời gian chung sống với Lưu Khải Uy khiến dư luận đặt câu hỏi về nguyên nhân khiến cặp vợ chồng này chia tay.

Dù đã kết hôn với Lưu Khải Uy và có 1 công chúa nhỏ là Tiểu Gạo Nếp nhưng Dương Mịch vẫn vướng tin đồn tình cảm với các nam diễn viên khác. Người đẹp luôn có hành động thân thiết thái quá và vô tư để bạn diễn sàm sỡ dù tại thời điểm đó, cô vẫn có cuộc sống hôn nhân mặn nồng với ngôi sao Thiên sơn mộ tuyết.

Sau khi cặp đôi Thịnh hạ vãn tình thiên tuyên bố ly hôn, các cư dân mạng xứ Trung đã tổng hợp lại những hình ảnh bị cho là dễ dãi của mỹ nhân họ Dương bên cạnh các bạn diễn nam.

Hoàng Hiên cùng Dương Mịch từng hợp tác chung với nhau trong bộ phim Người Phiên Dịch. Hậu trường cho thấy nữ diễn viên có rất nhiều hành động thân mật với bạn diễn, từ việc cầm tay cho đến vô tư cho tay mình vào túi áo đồng nghiệp.

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-1

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-2

Trong khoảng thời gian phát sóng Người Phiên Dịch, một hình ảnh từ hậu trường lộ ra khiến người hâm mộ hướng sự chỉ trích tới Hoàng Hiên, bởi nam diễn viên ngang nhiên sờ đùi của Dương Mịch. Điều đáng nói, bà mẹ một con phản ứng khá bình thản và thậm chí còn vui vẻ mỉm cười.

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-3

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-4

Ở môt khoảnh khắc khác, Hoàng Hiên cũng có hành động thân mật thái quá với Dương Mịch. Có vẻ như ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc cũng khá "hưởng ứng" với hành động quàng tay lên cổ bạn diễn.

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-5

Trước đó vào năm 2015 trên phim trường Phanh nhiên tinh động, Lý Dịch Phong cũng từng vô tình đặt tay lên ngực Dương Mịch nhưng cô không hề khó chịu. Thời gian đó, cũng vì loạt ảnh này, hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn trục trặc.

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-6

Năm 2017, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình từng "gây bão" màn ảnh khi vào vai một cặp tình nhân trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Sau khi phim kết thúc, cả 2 từng tái ngộ trong một show diễn thời trang và khiến dân tình "dậy sóng" bởi bà mẹ một con vô tư thoải mái ngả đầu lên vai bạn diễn. 

Một bình luận trên trang QQ còn cho hay, nếu không biết đây là 2 ngôi sao đã có gia đình, cũng rất dễ nhầm họ là 1 cặp đôi.

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-7

Rộ tin đồn Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch sống dễ dãi, liên tục để bạn diễn nam sàm sỡ-8

Những hình ảnh này đã khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng cặp đôi ly hôn vì Dương Mịch thiếu đứng đắn và có quá nhiều hành động vượt quá quan hệ đồng nghiệp với một vài sao nam?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-khai-uy-ly-hon-vi-duong-mich-vo-tu-tha-thinh-ban-dien-n-172327.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất