Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK

Cộng đồng mạng sốt sắng trước tin đồn Taylor Swift kết hợp với một nhóm nhạc Kpop. BLINK đã cất công soi là BLACKPINK, liệu có đúng?

Ngày 16/6, fan Taylor Swift và cả fan Kpop bất ngờ khi có một tài khoản Twitter đưa tin độc quyền rằng nàng "rắn chúa" sẽ có một màn kết hợp đỉnh cao với một ngôi sao Kpop. Đặc biệt hơn, màn kết hợp này mang đến sự thú vị khi bao gồm việc sản xuất cả một MV.

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-1
Tài khoản Twitter đưa tin độc quyền về việc Taylor Swift sẽ collab cùng một nhóm nhạc đình đám xứ kim chi. Màn kết hợp này chưa được xác nhận nhưng đã được Billboard tung hint

Trước thông tin này, nhiều người đã "đoán già đoán non" và mong chờ rằng ngôi sao Kpop mà Taylor "chọn mặt gửi vàng" để kết hợp là BLACKPINK. Cộng đồng BLINK (người hâm mộ của BLACKPINK) đã được dịp soi ra rất nhiều điểm "trùng hợp" củng cố niềm tin rằng chính BLACKPINK sẽ cùng Taylor Swift "khuấy đảo" nền âm nhạc năm 2021 với siêu hit kỷ niệm 5 năm ra mắt của BLACKPINK.

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-2
Fan tin rằng không phải BTS, mà là 4 cô gái nhà YG sẽ kết hợp cùng nàng "rắn chúa" và màn kết hợp này đã được lên kế hoạch mặc dù chưa được xác nhận

Điều thứ nhất là fan đã cất công "soi", đó chính là tài khoản Instagram một biên đạo của 4 cô nàng nhà YG đã nhấn follow tài khoản của Taylor Swift. Điều này cũng đã xảy ra tương tự với Dua Lipa vào năm 2018, khi cộng đồng mạng xôn xao về việc cô nàng sẽ hợp tác cùng BLACKPINK trong hit Kiss And Make Up.

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-3
Tài khoản của một biên đạo BLACKPINK follow Taylor...

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-4
... một biên đạo khác của BLACKPINK cũng đã follow Dua Lipa khi có màn collab trong Kiss And Make Up

Thêm vào đó, vào ngày 15/6, YG cũng "thả thính" BLINK khi tung ảnh "úp mở" về dự án "khủng" kỷ niệm 5 năm debut của các "cô gái vàng". Một điều khiến fan chú ý trong dự án này, đó chính là dòng chữ "4+1 Project" trong ảnh, làm fan thích thú và suy đoán rằng, liệu sẽ có "thành viên thứ năm" hay sẽ có màn kết hợp giữa 4 thành viên với 1 nghệ sĩ nổi tiếng nào đó?

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-5
Bức ảnh gây "bão" vì mang đến quá nhiều suy đoán cho các BLINK

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-6
BLACKPINK vừa thông báo sẽ có dự án "4+1" bao gồm 5 dự án nhỏ đã được chuẩn bị trong thời gian dài và fan quốc tế tin rằng việc kết hợp với Taylor là một phần trong dự án kỷ niệm này

Việc BLACKPINK kết hợp cùng Taylor cũng là điều dễ dàng suy đoán, bởi những năm vừa qua, các cô nàng đều gây bất ngờ khi đã kết hợp với hàng loạt nghệ sĩ nữ đình đám làng US-UK như Dua Lipa, Lady Gaga, Selena Gomez hay cả Cardi B.

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-7
4 cô nàng đã từng collab với Dua Lipa...

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-8
... rồi Lady Gaga...

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-9

... Selena Gomez trong siêu hit mùa hè Ice Cream...

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-10
... và cả Cardi B

Nhiều người tin rằng, với cột mốc kỷ niệm 5 năm ra mắt của BLACKPINK, các thành viên sẽ mang đến điều bất ngờ đặc biệt hơn cả khi collab cùng nghệ sĩ nữ đầu tiên có 3 album đạt giải thưởng Grammy.

Rộ tin đồn Taylor Swift hợp tác với 1 sao Kpop, fan đoán ngay là BLACKPINK-11
Taylor là nghệ sĩ nữ thành công với loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-co-tin-don-taylor-swift-hop-tac-voi-1-sao-kpop-fan-doan-ngay-la-blackpink-vi-bien-dao-ruot-co-hanh-dong-qua-dang-ngo-22021176174626563.htm

BlackPink Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao