Rộ tin đồn Vương Phi sinh con cho Tạ Đình Phong

Hình ảnh được lan truyền cho là Vương Phi sinh con đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải hình ảnh một người phụ nữ nằm trong bệnh viện và tiết lộ đây chính là Vương Phi. Theo thông tin gây shock cho biết, thiên hậu đã sinh con gái cho bạn trai Tạ Đình Phong.

Hình ảnh được lan truyền khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì mới đây cặp đôi bị nghi ngờ đã chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Rộ tin đồn Vương Phi sinh con cho Tạ Đình Phong-1
Hình ảnh được truyền thông Hong Kong cung cấp

Nhiều khán giả bày tỏ việc hình ảnh quá mờ, không đủ để xác nhận rằng đó có phải Vương Phi hay không. Chưa kể, hiện tại nữ ca sĩ đã 51 tuổi, việc mang thai và hạ sinh thêm con gái là điều không dễ dàng chút nào.

Về phía Vương Phi, trước đó cô đã có 2 con gái với 2 đời chồng khác nhau. Con gái lớn Đậu Tĩnh Đồng là con với người chồng đầu tiên Đậu Duy, trong khi đó Lý Yên là con với chồng 2 Lý Á Bằng.

Đầu tháng 11/2020, Vương Phi bị cánh săn ảnh ghi lại được việc cô liên tục xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ tuổi tên Ryan. Hai người đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, thậm chí còn cùng đi du lịch với nhau. 

Rộ tin đồn Vương Phi sinh con cho Tạ Đình Phong-2
Vương Phi đã có tình trẻ mới? 

Vào ngày sinh nhật tuổi 40 của bạn trai Tạ Đình Phong, Vương Phi cũng không có mặt chúc mừng. Với nhiều bằng chứng, nhiều cư dân mạng khẳng định Phong - Phi đã không còn là một cặp. 

Rộ tin đồn Vương Phi sinh con cho Tạ Đình Phong-3

Đời tư của Tạ Đình Phong cũng không kém phần rắc rối khi anh lại vướng vào tin đồn quay lại với Trương Bá Chi. Cho đến nay, cả ba ngôi sao đều giữ im lặng trước hàng loạt thị phi bủa vây, còn khán giả thì "quay như chong chóng" vì không biết đâu mới là sự thật.

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-vuong-phi-sinh-con-cho-ta-dinh-phong-n-242910.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao