Rộ tin hẹn hò Hoa hậu Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo fanpage lá cải giật tít câu view

Quá bức xúc trước thông tin khẳng định Mr Đàm hẹn hò Hoa hậu Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh cáo các fanpage lá cải giật tít câu view.

Vài ngày nay, một số trang tin bất ngờ đăng tải thông tin Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò hoa hậu Phương Nga. Nhất là sau bức ảnh cả hai chụp cùng nhau tại một quán ăn, dư luận càng tin điều này là sự thật.

Tuy nhiên mới đây, giọng ca Biển tình bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc tột cùng trước tin đồn hẹn hò với mỹ nhân họ Trương.
 

Rộ tin hẹn hò Hoa hậu Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo fanpage lá cải giật tít câu view-1
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước tin đồn hẹn hò hoa hậu Phương Nga.

Anh viết: "Không riêng gì trang này mà còn nhiều trang khác hay giả vờ ngu ngu hoặc đổ lỗi cho nhân viên, cấp dưới hoặc chọn cách hèn hơn là cứ nói là cộng tác viên, thiếu kinh nghiệm... Cảnh báo những fanpage không có văn hóa, những trang thông tin lá cải cố tình đưa thông tin méo mó về tôi để câu views. Nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm".

Ngoài ra, giọng ca họ Huỳnh còn kêu gọi đồng loạt fan "nhấn chìm" những trang thông tin đưa sai sự thật về mình. "Dù là cá nhân hay tập thể thì cũng xử một kiểu như nhau! Có cần tôi đánh vần chữ report (báo cáo sai phạm) lại một lần nữa không?".
 

Rộ tin hẹn hò Hoa hậu Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo fanpage lá cải giật tít câu view-2
Bức ảnh hồi tháng 9 khiến cả hai dính nghi án hẹn hò.

Được biết tấm ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng cùng hoa hậu Phương Nga được ghi lại hồi tháng 9 vừa qua. Cả hai gặp nhau tại một quán bún riêu. Sau khi đề nghị chụp ảnh cùng người đẹp, thấy Phương Nga còn e ngại, nam ca sĩ gốc Quảng Nam thẳng thắn khẳng định bản thân là "Chí Phèo của showbiz" để thuyết phục cô.

Trước khi xuất hiện những tin đồn hẹn hò, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Trong vụ kiện tụng giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, "ông hoàng giải trí Việt"  không ngần ngại lên tiếng bênh vực người đẹp.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-hen-ho-hoa-hau-phuong-nga-dam-vinh-hung-canh-cao-fanpage-la-cai-giat-tit-cau-view-n-139642.html

hẹn hò Đàm Vĩnh Hưng hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất