Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan

Trên mạng xã hội chia sẻ bằng chứng nghi vấn hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với nam tài tử Thái Lan Nicky Nachat khiến dân tình dậy sóng.

Sáng 15/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng về việc Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với tài tử Thái Lan - Nicky Nachat.

Cụ thể, thông tin này được lan truyền bởi cộng đồng mạng xứ Chùa Vàng. Họ đã đưa ra một số bằng chứng cho thấy người đẹp Quảng Nam và nam diễn viên Thái Lan đã ở cùng địa điểm. 

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh người được cho Tiểu Vy đang đi hẹn hò cùng nam diễn viên đình đám này. Thậm chí, netizen Tbiz còn xác định Tiểu Vy mặc áo của nam tài tử. Người đẹp gốc Quảng Nam mặc một áo sơ mi ca-rô cùng với "bạn trai tin đồn" đứng trước một địa điểm tham quan nổi tiếng. Dù video không quay cận mặt Tiểu Vy nhưng nhiều người suy đoán tướng mạo của cô gái trong video chính là người đẹp.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-1
Fan “soi” được khoảnh khắc cô gái khá giống Tiểu Vy cùng nam tài tử Thái Lan. Ảnh: ST

Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ còn tìm thấy bằng chứng Nicky Nachat và Tiểu Vy chụp ảnh check-in cùng với chú sư tử tại một địa điểm giống hệt nhau.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-2
Hai người check-in cùng một chỗ. Ảnh: ST

Đoạn video quay lại cảnh Nicky Nachat đến bệnh viện thăm một người bạn ở Thái Lan cũng lấp ló bóng dáng của một cô gái khá giống Tiểu Vy.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-3
Nghi vấn Tiểu Vy đi thăm bệnh cùng người yêu tin đồn. Ảnh: ST

Không chỉ vậy, các bài đăng của Tiểu Vy cũng được anh thả tim đều đặn.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-4
Nicky Nachat thường xuyên like ảnh của Tiểu Vy. Ảnh: ST

Trần Tiểu Vy (sinh ngày 23/8/2000) là một diễn viên, người mẫu và hoa hậu. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2018.

Không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt.

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô nàng lại vô cùng kín tiếng. Từ khi đăng quang đến nay, người đẹp chưa từng công khai bạn trai hoặc đề cập về chuyện yêu đương với truyền thông. Do đó, tin đồn về việc mỹ nhân sinh năm 2000 và tài tử Nicky Nachat đang yêu đương đã làm dậy sóng người hâm mộ làng giải trí

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-5
Tiểu Vy là nàng Hậu tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Ảnh: FBNV

Nicky Nachat sinh năm 1990, trực thuộc công ty GMM, hiện đang là người mẫu kiêm luôn vị trí MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan. Trước đây, anh từng hẹn hò với diễn viên kiêm biên kịch xinh đẹp - Goy Arachaporn. 

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với mỹ nam Thái Lan-6
Nicky Nachat không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích xem phim Thái Lan. Ảnh: ST

Ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoa-hau-tieu-vy-hen-ho-voi-my-nam-thai-lan-a586775.html

Nicky Nachat Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao