Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl

Truyền thông Hong Kong đặt nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hôn với bạn gái là hotgirl Diệp Kha.

Mới đây, một số cư dân mạng chụp được ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang cho tu sửa căn biệt thự 5 tầng của anh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Biệt thự này là tổ ấm tình yêu của anh và Angela Baby trước đó.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl-1
Huỳnh Hiểu Minh sửa sang lại nhà

Truyền thông Hong Kong đặt nghi vấn tài tử họ Huỳnh đang chuẩn bị kết hôn với bạn gái là hotgirl Diệp Kha. Phía truyền thông đưa tin thêm, vào tháng trước, Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn bạn gái khi cả hai cùng đi leo núi.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh tái hôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, song cho đến hiện tại ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp vẫn giữ im lặng. 

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl-2
Ảnh Diệp Kha đi leo núi

Cuối tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn. Sau khi đường ai nấy đi, 2 ngôi sao cùng chăm sóc con trai và hạn chế nhắc tới đối phương trên mặt báo.

Đến cuối tháng 5 vừa qua, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl Diệp Kha ồn ào khắp showbiz. Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh rất chiều chuộng bạn gái, từ việc đưa đi du lịch hay thường xuyên tặng quà. Trong ngày sinh nhật Diệp Kha, anh chi lớn tặng cô một chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl-3

Đầu tháng 8, diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp lên tiếng phủ nhận việc có con ngoài giá thú. Song anh không hề lên tiếng về mối quan hệ giữa mình và hotgirl.

Gần đây nhất, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh đi dã ngoại, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra một cô gái trong bức ảnh và cho rằng đó là Diệp Kha.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl-4
Huỳnh Hiểu Minh đi dã ngoại cùng bạn gái tin đồn

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-huynh-hieu-minh-chuan-bi-ket-hon-voi-ban-gai-hotgirl-n-326508.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao