Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu chưa chốt hợp tác, fan hai nhà 'cắn xé' nhau tơi tả

Fan Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đều không muốn hai người hợp tác vì hai bên đều đổ cho nhau ''flop''.

Thông tin Lưu Diệc Phi sẽ trở lại đóng phim truyền hình khiến khán giả xôn xao. Không tính tác phẩm Nam yên trai bút lục đến giờ vẫn chưa được phát sóng, bộ phim truyền hình cuối cùng của Lưu Diệc Phi là Thần điêu đại hiệp đã chiếu được 14 năm. Đã quá lâu "thần tiên tỷ tỷ" chưa xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ nên thông tin này nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu chưa chốt hợp tác, fan hai nhà cắn xé nhau tơi tả-1
14 năm Lưu Diệc Phi mới quay lại đóng phim truyền hình.

Tin bên lề, phim mới của Lưu Diệc Phi có tên Biện Kinh mộng hoa đồ. Dự án này được Tencent đánh giá trọng điểm, đầu tư mạnh tay. Nam chính đang được truyền thông Trung Quốc đưa tin là Trần Hiểu.

Nội dung phim xoay quanh con đường lập nghiệp của một nữ thương nhân đời Tống khi biến một quán trà nhỏ thành một tửu lầu có tiếng. Biện Kinh mộng hoa đồ được xếp vào là phim nữ chủ (nhân vật nữ đóng vai trò quan trọng).

Trong khi thông tin phim còn chưa đầy đủ, fan của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã tạo một trận chiến "long trời lở đất". Họ không muốn thần tượng của mình hợp tác với người còn lại. Trần Hiểu bị fan Lưu Diệc Phi chỉ trích trước đây đã nói xấu "Tiểu Long Nữ", từng chê bai vai Nhiếp Tiểu Thiện của Lưu Diệc Phi không bằng Vương Tổ Hiền. Thời gian đóng Tân Thần điêu đại hiệp, Trần Hiểu cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực cho Trần Nghiên Hy khi cô bị đem ra so sánh với Lưu Diệc Phi.

Trần Hiểu cũng bị fan Lưu Diệc Phi chê có nhan sắc "ông chú" và đóng phim bao nhiêu năm không có "hit" nào. Thậm chí có người còn quá khích đề nghị nhà sản xuất thay đổi vai nam chính, nếu không sẽ tẩy chay phim.

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu chưa chốt hợp tác, fan hai nhà cắn xé nhau tơi tả-2
Trần Hiểu "xuống sắc" khi đóng phim mới cùng Cổ Lực Na Trát.

Ngược lại, fan Trần Hiểu cũng không "vừa" khi khẳng định Lưu Diệc Phi mới là "nữ hoàng flop", đóng phim nào hỏng phim ấy. Khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi quá tệ, Trần Hiểu đóng chung chắc chắn phải gánh phần diễn xuất.

Hiện nhà sản xuất của Biện Kinh mộng hoa đồ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin dàn diễn viên chính.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/luu-diec-phi-tran-hieu-chua-chot-hop-tac-fan-hai-nha-can-xe-nhau-toi-ta-4210659.html

trần hiểu Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất