Rộ tin Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn với 'tình mới', quyền nuôi con gái sẽ được trả lại cho Dương Mịch

Thông tin về hai ngôi sao nổi tiếng Lưu Khải Uy và Dương Mịch gần đây đã khơi dậy sự quan tâm của công chúng.

Cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã thu hút sự chú ý và bàn tán rộng rãi. Mọi người suy đoán về nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng kết thúc.

Theo một số báo cáo và người trong cuộc, sự ích kỷ và vô tâm của Lưu Khải Uy là một trong những khuyết điểm chí mạng khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Nam diễn viên quá chú trọng đến công việc và chuyện cá nhân, hiếm khi dành thời gian và sức lực cho gia đình, điều này dần trở nên trầm trọng hơn sau khi kết hôn và mang đến gánh nặng và áp lực rất lớn cho Dương Mịch.

Rộ tin Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn với tình mới, quyền nuôi con gái sẽ được trả lại cho Dương Mịch-1

Gần đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Lưu Khải Uy sắp tái hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong, anh đã quyết định trao lại quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp cho Dương Mịch. Quyết định này chứng tỏ suy nghĩ chín chắn và sự cam kết của Lưu Khải Uy đối với trách nhiệm làm cha.

Đồng thời, điều này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng mà Lưu Khải Uy dành cho gia đình và mong muốn tạo ra một môi trường phát triển hài hòa hơn cho con cái dù anh đã ly hôn Dương Mịch.

Rộ tin Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn với tình mới, quyền nuôi con gái sẽ được trả lại cho Dương Mịch-2

Dương Mịch luôn có thành tích tốt trong làng giải trí và chiếm được tình cảm của khán giả. Là phụ nữ, cô phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Việc chuyển giao quyền nuôi con này không chỉ khẳng định vai trò của người mẹ mà còn là phần thưởng cho những nỗ lực, kiên trì trước đây của nữ diễn viên.

Công chúng có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Một số người khen ngợi Lưu Khải Uy vì sự trưởng thành trước quyết định giao con gái cho vợ cũ nuôi. Trong khi số khác lại mừng cho Dương Mịch chính thức được ở bên con gái sau nhiều năm ly hôn.

Rộ tin Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn với tình mới, quyền nuôi con gái sẽ được trả lại cho Dương Mịch-3

Không những vậy, nhiều khán giả bình luận gửi lời chúc phúc và kỳ vọng dành cho Tiểu Gạo Nếp. Quyết định của hai ngôi sao đã tạo ra một môi trường phát triển hài hòa hơn cho con gái. Mong rằng cô bé sẽ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc dưới sự chăm sóc của bố và mẹ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-tin-luu-khai-uy-chuan-bi-tai-hon-voi-tinh-moi-quyen-nuoi-con-gai-se-uoc-tra-lai-cho-duong-mich-630308.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao