Rộ tin mỹ nam 'Thái tử phi thăng chức ký' bí mật kết hôn đồng tính tại nước ngoài

Công ty quản lý đã lên tiếng trước thông tin tài tử Thịnh Nhất Luân bí mật kết hôn với bạn trai ở nước ngoài.

Sáng 15/1, truyền thông Trung Quốc và người hâm mộ hoang mang trước thông tin Thịnh Nhất Luân đã bí mật kết hôn với bạn trai ở nước ngoài. Thông tin bắt nguồn từ một vài blogger nổi tiếng, khẳng định mỹ nam Thái tử phi thăng chức ký là người đồng tính, thậm chí đã đăng ký kết hôn với bạn trai. 


Tin đồn Thịnh Nhất Luân kết hôn đồng tính 

Ngay sau tin đồn, công ty quản lý của Thịnh Nhất Luân đã phải ra văn bản thông báo, khẳng định những thông tin trên là sai sự thật.


Phòng làm việc của nam diễn viên ra văn bản phủ nhận 

Đại diện phòng làm việc của nam diễn viên cho biết: "Những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư gần đây của Thịnh Nhất Luân là bịa đặt. Xin hãy ngừng lan truyền và đồn thổi vô căn cứ. 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Thịnh Nhất Luân, chúng tôi hi vọng các bạn có thể tập trung vào sự nghiệp của các nghệ sĩ".


Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân sinh ngày 23/9/1992 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Năm 2015, webdrama Thái tử phi thăng chức ký bất ngờ gây bão trên mạng xã hội khắp Châu Á, đưa tên tuổi của Thịnh Nhất Luân và Trương Thiên Ái đến gần hơn với khán giả. 

Tuy nhiên sau thành công vang dội của Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân lại khá chật vật trên con đường duy trì danh tiếng. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Thái cổ thần vương,... nhưng đều không để lại được dấu ấn.

Thịnh Nhất Luân bị đánh giá diễn xuất còn non, gương mặt đơ cứng thiếu cảm xúc. Anh được cho là người kém tiếng nhất trong dàn sao của phim Thái tử phi thăng chức ký năm nào.


Thịnh Nhất Luân và Trương Thiên Ái trong "Thái tử phi thăng chức ký"

Đây cũng không phải lần đầu Thịnh Nhất Luân vướng tin đồn giới tính. Trước đó, anh bị nghi ngờ có tình cảm đặc biệt với đạo diễn Lữ Hạo Cát. Trong một lễ trao giải vào năm 2016, các phóng viên đã đề cập trực tiếp tới tin đồn đồng tính của anh.

Thời điểm đó, Thịnh Nhất Luân phủ nhận thuộc giới tính thứ ba, cho biết: "Tôi cảm thấy đây là một điều nhảm nhí. Hình mẫu lý tưởng của tôi là một cô gái hoạt, bát, vui vẻ, giống với Trương Thiên Ái".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thinh-nhat-luan-bi-mat-ket-hon-dong-tinh-tai-nuoc-ngoai-n-208614.html

Thịnh Nhất Luân

Tin tức mới nhất