Trương Quân Ninh xuất hiện bên Khưu Trạch sau tin hẹn hò

Tháng 9 năm ngoái, Khưu Trạch công khai bày tỏ tình cảm với Trương Quân Ninh nhưng bị từ chối. Hiện tại, cả hai tỏ ra thoải mái khi đóng phim, đi sự kiện cùng nhau.

Ngày 13/1, trang QQ đưa tin Trương Quân Ninh, Khưu Trạch và dàn diễn viên Thám tử phố người Hoa phiên bản truyền hình đã có mặt tại Bắc Kinh để tuyên truyền cho bộ phim.

Trong đó, đáng chú ý hai nghệ sĩ Khưu Trạch và Trương Quân Ninh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu sau sự cố hẹn hò khá ngại ngùng hồi tháng 9/2019.

Trương Quân Ninh tỏ thái độ thân thiện, thoải mái khen ngợi bạn trai tin đồn: "Anh ấy đẹp trai, lại diễn giỏi, chắc chắn sẽ khiến các cô gái mê mẩn. Không chỉ vậy, còn khiến các chàng trai yêu mến".

Trương Quân Ninh xuất hiện bên Khưu Trạch sau tin hẹn hò-1
Trương Quân Ninh sánh đôi bên Khưu Trạch sau khi từ chối lời tỏ tình của anh.

Còn Khưu Trạch ngượng ngùng khi được nữ thần trong tim khen ngợi. Anh cũng lịch thiệp, giữ khoảng cách với Trương Quân Ninh để tránh những tin tức tiêu cực. Đây là bộ phim thứ 2 cặp đôi hợp tác chỉ trong một năm. Trước đó họ đóng chung trong phim Người cha 8 tuổi.

Tháng 9 năm ngoái, Trương Quân Ninh và tài tử Dear X bị bắt gặp cùng lái xe đến nhà Khưu Trạch. Sau đó, nam diễn viên nhanh chóng xác nhận đang theo đuổi mỹ nhân Đài Loan. Tuy nhiên, Trương Quân Ninh lại từ chối khá thẳng thắn.

"Đọc được tin tức tôi cười lớn. Gần đây còn có tin tôi sắp lập gia đình rồi, tháng sau kết hôn mà tôi còn không biết chú rể là ai. Hôm qua có tin hẹn hò với anh Khưu Trạch, rất cảm ơn đã xem trọng nhưng không đúng", nữ diễn viên Hậu cung Như Ý truyện chia sẻ.

Theo Sina, đây là sự kiện từ chối tình cảm hy hữu trong làng giải trí và Khưu Trạch đã bị mất mặt. Người hâm mộ mỹ nhân Đài Loan thì tức giận vì Khưu Trạch không bàn bạc trước với Trương Quân Ninh đã vội vã xác nhận.

Nam diễn viên trả lời rằng do cô đang ở châu Âu để tham gia Tuần lễ thời trang, anh vốn muốn liên lạc nhưng lịch trình của Quân Ninh rất dày và Khưu Trạch không muốn làm phiền bạn diễn nên đã xác nhận trước.

Trương Quân Ninh xuất hiện bên Khưu Trạch sau tin hẹn hò-2
Hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa rõ ràng.

Sau đó, Trương Quân Ninh cho biết cô coi Khưu Trạch là đồng nghiệp tốt, có cảm tình với anh, còn chuyện tương lai không thể nói trước. Cách cư xử của Trương Quân Ninh được đánh giá cao. Hiện tại, nữ diên viên cũng tạo được thiện cảm khi không lảng tránh bạn trai tin đồn mà vẫn chuyên nghiệp tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim.

Khưu Trạch có tiếng đa tình, lịch sử tình ái phức tạp, từng khiến Đường Yên đau khổ vì ngoại tình với hai người một lúc.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truong-quan-ninh-xuat-hien-ben-khuu-trach-sau-tin-hen-ho-post1035974.html

Khưu Trạch Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất