Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới

Có người tự nhận cùng quê, sát nhà N.T, nắm rõ 100% mỹ nhân này có quá khứ nam nhi bởi cả hai từng "cởi trần tắm mưa".

Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao câu chuyện người mẫu, diễn viên N.T bị bạn trai "cắm sừng". Đây là giọt nước tràn ly khiến cô suy sụp sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Trước biến cố ái tình, N.T đã xuống tóc, khoác áo Phật tử, tìm bình yên nơi cửa Phật. 

Chia sẻ với truyền thông, cô xác nhận bị bạn trai "cắm sừng" dù đôi bên đã tính chuyện trăm năm, thậm chí nôn ra máu trước hành xử quá đáng của bạn trai.

Được N.T nhắc đến là một cầu thủ khá nổi tiếng, kém cô 3 tuổi. Không chỉ thay lòng đổi dạ, anh còn ngang nhiên công khai người mới khi vẫn đang trong quan hệ hẹn hò với cô.

Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới-1
N.T cạo đầu, nương nhờ cửa Phật giữa biến cố tình ái.

Về việc tìm bình yên nơi cửa Phật, N.T cũng cho biết, đến khi nào vết thương lành và mọi thứ được xoa dịu, cô sẽ trở lại cuộc sống bình thường.

Khi ồn ào ái tình của N.T vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nóng về chân dài này. Cụ thể, một số cư dân mạng cho biết N.T thực ra là người chuyển giới, tên thật không phải "T", mà là "Luân".

Có người còn tự nhận cùng quê, sát bên nhà N.T, nắm rõ 100% cô có quá khứ nam nhi, bởi thời nhỏ từng cùng "cởi trần tắm mưa".

Người này cũng khẳng định, chỉ có người cùng quê mới biết rõ lai lịch, giới tính ban đầu của chân dài này. Người thường rất khó nhận ra N.T chuyển giới, bởi cô quá xinh đẹp và nữ tính, ngay cả trong giọng nói.

Cũng theo nguồn tin, N.T sử dụng chứng minh thư của chị gái để làm nghệ thuật. Nếu muốn biết quá khứ của N.T, người này cho rằng mọi người có thể về quê chân dài để hỏi thăm người trong xóm, sẽ ra ngay.

Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới-2
Tin nhắn của 2 tài khoản Zalo, một bên hỏi về chuyện N.T chuyển giới, một bên xác nhận, cho biết N.T gần sát nhà mình ở quê.

Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới-3
N.T được bạn thời "cởi trần tắm mưa" xác nhận chuyển giới, tên thật là Luân.

Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới-4Rộ tin mỹ nhân bị phản tình, cạo đầu quy y là người chuyển giới-5
Người này quả quyết thông tin giới tính của N.T chính xác 100%.

Tuy nhiên, những tin nhắn và bình luận lan truyền liên quan tới N.T vẫn chỉ là thông tin một chiều.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên vấn đề giới tính của N.T bị mang ra bàn tán.

Cách đây 4 năm, N.T từng ghi danh một cuộc thi nhan sắc lớn cấp quốc gia, song không đi được sâu, chưa rõ lý do là gì.

Thời điểm ấy, cô từng trả lời truyền thông về nghi vấn chuyển giới. Chân dài cũng thừa nhận từng nghe nhiều người đồn về mình như vậy và cảm thấy "mắc cười".

N.T khẳng định không quan tâm họ nói gì, chỉ cần người thân, những người xung quanh biết mình là ai, sống thế nào là đủ. Đôi khi càng nói thì những người đồn lại càng cho rằng bào chữa, còn cô chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không muốn dây dưa thị phi.

Vq
Nguồn: Thế Giới Hoa Hậu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-chan-dai-bi-boi-tinh-cao-dau-quy-y-la-nguoi-chuyen-gioi-n-272120.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất