Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?

"Dưa" mới này tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc.

Cách đây không lâu, một blogger gây xôn xao khi chia sẻ tin tức 11 giờ trưa ngày mai (theo giờ địa phương) sẽ có một nam đỉnh lưu 30 triệu fans trên Weibo công khai hẹn hò.

Ngay lập tức, "dưa" này đã trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cộng đồng mạng Trung Quốc. Họ cũng chờ đợi "nhân vật chính" ngày mai sẽ là ai.

Bên cạnh đó, một danh sách thống kê về những sao nam "đạt tiêu chuẩn" về lượng fan cùng danh đỉnh lưu cũng được đưa ra. Trong đó đều là những cái tên quen thuộc: Đặng Luân, Trần Học Đông, Vương Nhất Bác, Trương Nhất Sơn, Trương Hàn, Thái Từ Khôn, Bành Vu Yến, Mã Thiên Vũ và Lưu Hạo Nhiên.

Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-1
Nam đỉnh lưu 30 triệu fans nào đó sắp công khai chuyện tình cảm?

Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-2Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-3Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-4Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-5Rộ tin nam đỉnh lưu sắp công khai hẹn hò: Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn?-6
Nhiều ngôi sao đáp ứng đủ yêu cầu đã được dân mạng "đề cử".

Nhưng có lẽ vì đã từng "ăn dưa hỏng" quá nhiều lần nên một bộ phận netizen không quá tin vào tuyên bố hùng hồn "không gặp không về" của blogger. Họ cho rằng chưa chắc ngày mai blogger đã tung ra tên của nhân vật chính như đã nói, việc đưa tin như vậy có lẽ chỉ là "câu view" để thu hút sự chú ý của dư luận mà thôi.

Tuy nhiên cũng có khả năng là một sao nam sẽ bị tung ra chuyện hẹn hò thật, nhưng người này không thuộc phạm vi đỉnh lưu hay giống những gì mà blogger đã mô tả trước đó.

Dù vậy, mọi chuyện như thế nào thì ngày mai sẽ biết rõ ràng thôi.

Theo  Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-nam-dinh-luu-30-trieu-fan-chuan-bi-cong-khai-hen-ho-netizen-goi-ten-vuong-nhat-bac-va-thai-tu-khon-162211603002149087.htm

Vương Nhất Bác Thái Từ Khôn Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao