Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm bị hạn chế đi lại, xuất hiện nhân chứng mới bất lợi

Nguồn tin cho biết đã xuất hiện thêm nhân chứng vật chứng mới, tình thế hiện nay không có lợi cho Ngô Diệc Phàm.

Rạng sáng 31/7, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Ngô Diệc Phàm bị hạn chế tự do. Theo tiết lộ hiện tại nam tài tử đang tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát, anh không được quyền tùy ý di chuyển.

Trước đó có thông tin Ngô Diệc Phàm bay về Canada lánh nạn, tuy nhiên đây được cho là tin giả. Trong thời gian điều tra, anh bị hạn chế xuất nhập cảnh, nên việc "trốn chạy" là không thể.

Ngô Diệc Phàm bị hạn chế đi lại, xuất hiện nhân chứng mới bất lợi-1

Ngoài ra nguồn tin cho biết thêm đã xuất hiện thêm nhân chứng vật chứng mới liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm, điều này sẽ gây bất lợi lớn cho anh.

Vào tối 29/7, Đô Mỹ Trúc chia sẻ hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Trái tim hướng về ánh nắng, trong lòng không có bi thương. Nở nụ cười ấm áp, tuổi trẻ vẫn còn dài". Đây được cho là động thái đầu tiên của cô sau khi đứng ra tố cáo bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm bị hạn chế đi lại, xuất hiện nhân chứng mới bất lợi-2
Hình ảnh mới của Đô Mỹ Trúc

Tháng 7 vừa qua, Mỹ Trúc đăng tải loạt bài viết khẳng định Ngô Diệc Phàm có đời sống tình ái hỗn loạn, quan hệ với trẻ vị thành niên, lợi dụng công việc và sự nổi tiếng để lừa tình nhiều cô gái.

Sau Đô Mỹ Trúc, cũng có hàng loạt hotgirl lên tiếng khẳng định việc từng được Ngô Diệc Phàm và đoàn đội của anh "mồi chài".

Cho đến hiện tại, điều tra của cảnh sát chứng thực lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc là đúng sự thật. Tuy nhiên việc nam tài tử có phát sinh quan hệ với trẻ vị thành niên hay không còn đang được tiếp tục điều tra.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ngo-diec-pham-bi-han-che-tu-do-xuat-hien-nhan-chung-moi-n-271509.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên