Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Rộ tin Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù: Sự thật là gì?

Ngô Diệc Phàm được cho là đã vô cùng hoảng sợ sau khi bị bắt và cắn vào lưỡi vào lúc 8 giờ tối 5/8. Sự việc hiện đang được điều tra.

Sáng 6/8, HK01 đưa tin, trên mạng xã hội Weibo đang xôn xao về tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù.

Cụ thể, đêm 5/8, một bài viết với nhan đề: "Sốc: Ngô Diệc Phàm đã tự sát trong tù vì sợ hãi". Nội dung bài viết nói rằng, Ngô Diệc Phàm đã vô cùng hoảng sợ sau khi bị bắt và cắn lưỡi vào lúc 8 giờ tối. Sự việc hiện đang được điều tra. Thông tin cụ thể tiếp tục được cập nhật.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù: Sự thật là gì?-1
Bài viết chia sẻ thông tin về Ngô Diệc Phàm tự sát trong tù

Thông tin này đã khiến cư dân mạng tranh luận gay gắt. Nhiều người cho rằng việc tung tin đồn này đã đi quá xa và không có căn cứ.

Hơn nữa, cho đến thời điểm hiện tại, phía cảnh sát Bắc Kinh vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Đây vẫn chỉ là những tin đồn vu vơ trên mạng xã hội.

"Thật buồn cười! Tôi nghĩ Ngô Diệc Phàm sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sống sót nào!", HK01 trích lại bình luận của một cư dân mạng.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù: Sự thật là gì?-2

Sau khi cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Diệc Phàm vào hôm 31/7, hàng loạt tình tiết bất ngờ được đưa ra.

Ngày 3/8, Ifeng cho biết, ngôi sao 9x bước đầu thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với một cô gái 14 tuổi. Ngoài ra, một số tên tuổi trong showbiz cũng là đồng phạm của anh. Song, danh tính những người này chưa được công bố.

Hiện, bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn đang là đề tài nóng trong dư luận. Ngoài ra, mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều tin đồn vô căn cứ và hình ảnh cắt ghép câu view. Điển hình như loạt ảnh cắt ghép Ngô Diệc Phàm mặc áo tù nhân, hay đoạn video được cho là cảnh Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù...

Rộ tin Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự sát trong tù: Sự thật là gì?-3
Cảnh sát Giang Tô đã lên tiếng khẳng định ảnh Ngô Diệc Phàm mặc áo tù nhân (bên phải) đang được chia sẻ trên mạng xã hội là ảnh đã được cắt ghép chỉnh sửa

Tại showbiz Trung Quốc, vụ lùm xùm này đang có dấu hiệu lan rộng cũng như tác động tiêu cực đến nhiều gương mặt đình đám.

Tính đến tối 4/8, hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ như Hà Cảnh, Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên… phải nhờ đến cảnh sát can thiệp vì bị đồn có liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/ro-tin-ngo-diec-pham-can-luoi-tu-sat-trong-tu-su-that-la-gi-d519504.html

ngô diệc phàm tự tử Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên