Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia

Dễ thấy vóc dáng Ngô Thiên Ngữ đầy đặn hơn xưa, vòng 2 của cô cũng kém thon gọn.

Ngày 19/8, Ngô Thiên Ngữ chia sẻ loạt ảnh mặc bikini tạo dáng bên hồ bơi. Người đẹp chia sẻ tâm trạng khi đang trong kỳ nghỉ: "Buổi sáng thức dậy, tôi nằm bên hồ bơi, đọc sách và nhìn ra biển".

Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-1Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-2Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-3Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-4

Nhiều dân mạng nhận xét Ngô Thiên Ngữ vẫn rất xinh đẹp song vóc dáng có phần đầy đặn hơn xưa. Đặc biệt phần bụng dưới của cô to hơn bình thường, dấy lên nghi án mang thai.

Nữ diễn viên hiện đang hẹn hò với đại gia Thi Bá Hùng. Anh xuất thân trong gia đình giàu có, chuyên về lĩnh vực bất động sản và là cháu trai của ông Thi Tử Thanh, cựu thành viên của Ủy ban Toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị.

Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-5

Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng bắt đầu gặp gỡ từ cuối năm 2017 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cô được bạn trai chiều chuộng hết mực khi thường xuyên diện trang phục đồ hiệu đắt đỏ, trải nghiệm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ. Đại gia họ Thi không ngại tặng bạn gái một căn hộ trị giá lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng). 

Về tin đồn mang thai, Ngô Thiên Ngữ vẫn chưa lên tiếng trả lời.

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, mang trong mình 2 dòng máu Trung - Pháp. Mỹ nhân 27 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Khai Tâm Ma Pháp, Diệp Vấn 3, Thợ Săn Tiền Thưởng...

Rộ tin Ngô Thiên Ngữ có bầu với đại gia-6

Tên tuổi của cô gắn liền với nam diễn viên Lâm Phong khi cả hai từng có quãng thời gian yêu đương 6 năm. Tuy nhiên, người đẹp bị tố đào mỏ tài tử Hong Kong khi thường xuyên đăng tải những món quà giá trị như siêu xe, trang sức đắt tiền nhận từ bạn trai.

Bị gia đình Lâm Phong phản đối cũng như áp lực dư luận, cặp đôi đã chia tay vào cuối năm 2017. Cho đến nay, Ngô Thiên Ngữ vẫn bị gắn mác "người đẹp đào mỏ", "hám tiền". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ngo-thien-ngu-co-bau-voi-dai-gia-n-317536.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Thiên Ngữ Lâm Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao