Rộ tin Suboi quay trở lại Rap Việt trong vị trí mới, nhà sản xuất nói gì?

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Suboi - nữ HLV được yêu thích nhất Rap Việt sẽ tái xuất ở mùa 3?

Trước thềm Rap Việt đang rộn ràng trở lại với mùa 3, người hâm mộ vô cùng hào hứng, tò mò không biết những nghệ sĩ nào sẽ thành "bộ sậu" năm nay. Wowy vừa tuyên bố rời chương trình gắn bó 2 mùa, Karik và dàn SpaceSpeakers cũng đã có những động thái tương tự từ năm trước, MXH lại xôn xao tin đồn Suboi - nữ HLV đình đám sẽ "tái xuất" ở Rap Việt năm nay, và vị trí của cô nàng không phải là HLV mà là giám khảo. 

Rộ tin Suboi quay trở lại Rap Việt trong vị trí mới, nhà sản xuất nói gì?-1

Suboi là nữ rapper cá tính và đầy tài năng của showbiz Việt. Không những có lượng fan underground hùng hậu, nữ rapper còn hút được lượng người hâm mộ mainstream sau khi tham gia làm HLV tại Rap Việt mùa đầu tiên. 

Thời điểm chương trình lên sóng, Suboi gây ấn tượng bởi nét tính cách vừa chất ngầu vừa đáng yêu, là người truyền lửa đào tạo nên thế hệ học trò thành công, trong đó có tlinh. Tuy nhiên, không ít fan tiếc nuối khi nữ rapper đã không tham gia Rap Việt mùa 2 do bận chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới và người thay thế là Rhymastic - thành viên SpaceSpeakers. 

Liên hệ với nhà sản xuất để hỏi về tin đồn Suboi trở lại Rap Việt, đại diện truyền thông Vie Channel - đơn vị đầu tư và sản xuất chương trình không phủ nhận cũng chưa khẳng định: "Bắt đầu từ thời điểm casting, các thông tin về bộ 6 quyền lực sẽ dần được chia sẻ với khán giả". 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ro-tin-suboi-quay-tro-lai-rap-viet-trong-vi-tri-moi-nha-san-xuat-noi-gi-20230324102245591.htm?fbclid=IwAR00KfUOOafqYl3pHo-KHx83cpPUjV9LM6BYPaskjenHfTmJIzvGmP9EaI8

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất