Rộ tin Tạ Na bí mật sinh con ở Hong Kong

Được biết nữ MC đình đám Tạ Na và ông xã Trương Kiệt đã chuyển tới Hong Kong để sinh con.

Chiều 18/5, một cư dân mạng đăng tải bức ảnh tình cờ gặp Tạ Na và Trương Kiệt tại Hong Kong. Người này đặc biệt cho biết vòng 2 của Tạ Na nhỏ nhắn trông thấy, dấy lên tin đồn nữ MC đã sinh con.

Trước đó vài ngày, nhiều nguồn tin cho biết Tạ Na và Trương Kiệt đã bí mật đến Hong Kong để thuận tiện cho việc sinh đẻ. Trả lời truyền thông, phòng làm việc của MC họ Tạ cho biết: "Đây là việc cá nhân, chúng tôi sẽ thông báo sau".

Rộ tin Tạ Na bí mật sinh con ở Hong Kong-1
Tạ Na và Trương Kiệt có mặt tại Hong Kong

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến với cặp đôi sau khi hay tin.

Vào ngày đầu tiên của năm 2021, Tạ Na khoe tin vui với tấm hình cắt tóc ngắn cùng dòng thông báo: "Tôi đã cắt tóc ngắn rồi bởi vì em bé đang nằm trong bụng tôi".

Được biết, cô và ông xã Trương Kiệt đã chuẩn bị rất kỹ càng cho việc mang thai lần 2. Một phần là vì cô năm nay đã 40 tuổi, thêm nữa việc mang thai đối với Tạ Na vốn đã khó khăn.

Rộ tin Tạ Na bí mật sinh con ở Hong Kong-2
Cặp đôi có một cặp song sinh nữ trước đó

Tạ Na sinh năm 1981, nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam với các đồng nghiệp khác như Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Đỗ Hải Đào và Ngô Hân.

Rộ tin Tạ Na bí mật sinh con ở Hong Kong-3

Cô và nam ca sĩ Trương Kiệt bên nhau từ năm 2007, chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Cả hai được biết tới là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz xứ Trung.

7 năm sau khi kết hôn, Trương Kiệt - Tạ Na vỡ òa trong vui sướng khi chào đón cặp song sinh. Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt, ly hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ta-na-bi-mat-sinh-con-o-hong-kong-n-262191.html

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất