Rộ tin Trần Tình Lệnh bị gỡ bỏ vì lệnh cấm đam mỹ, fan nhảy dựng: 'Phim tình anh em trong sáng mà!'

Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ bị ảnh hưởng bởi những bê bối Cbiz thời gian qua?

Ngày 23/1, trên Weibo lan truyền thông tin Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sắp bị gỡ khỏi các web xem phim. Lý do là bởi các tác phẩm đam mỹ sẽ bị kiểm soát gắt gao hơn, sau hàng loạt những lùm xùm chấn động của Cbiz gần đây.

Rộ tin Trần Tình Lệnh bị gỡ bỏ vì lệnh cấm đam mỹ, fan nhảy dựng: Phim tình anh em trong sáng mà!-1

Trần Tình Lệnh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu lên sóng vào năm 2019. Từ một dự án bị hứng chịu nhiều chỉ trích, Trần Tình Lệnh dần chiếm được thiện cảm của khán giả và còn giúp cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác "một bước thành sao".

Rộ tin Trần Tình Lệnh bị gỡ bỏ vì lệnh cấm đam mỹ, fan nhảy dựng: Phim tình anh em trong sáng mà!-2

Trước thông tin này, cư dân mạng có rất nhiều ý kiến khác nhau. Một số khán giả hoảng hốt và lo lắng cho bộ phim yêu thích, trong khi phần đông cho rằng đây là "tin vịt". Dù sao đi chăng nữa, nhiều người đã chuẩn bị tinh thần để xem phim trên nhiều nền tảng khác.

Bình luận của cư dân mạng:

- 22 năm mới xem đúng 1 bộ đam cải biên mà bị gỡ. Tôi quá đen.

- Phim tình huynh đệ mà mấy ba. Có mỗi bộ phim để hè xem lại mà mà cũng gỡ thì chịu chịu chịu.

- Đợi tin chính thức đi. Năm nào chả có dăm ba cái tin liên quan đến cải biên đam mỹ. Nếu liên quan đến vấn đề cải biên đam mỹ thật thì 101 mới đáng phải lo (ám chỉ những bộ đang sản xuất).

- Bộ này mà bị gỡ thì mấy bộ đam chuyển thể chết từ trong trứng à? Mà bộ này lên phim là tình huynh đệ mà.

- Netflix mua lại bản quyền nên lên đó coi được nha các chị em, yên tâm nhé. Nhưng mà chơi như vậy là xấu lắm đó.

- Nhanh trí đi quay màn hình full 50 tập, bao giờ rảnh lôi ra coi.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Trước đó vào năm 2018, bom tấn đam mỹ Trấn Hồn của Chu Nhất Long - Bạch Vũ cũng đột ngột "bốc hơi" khỏi Youku. Theo phát ngôn chính thức từ Tổng Cục thì lí do khiến Trấn Hồn bị gỡ bỏ đó là vì nó đi quá sâu vào các mặt tối của xã hội, đồng thời khai thác nhiều yếu tố phong kiến mê tín dị đoan.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nguyên nhân thực sự dẫn đến kết cục "thảm" của Trấn Hồn vẫn là vì thể loại đam mỹ. Hiện vẫn chưa thể chắc chắn Trần Tình Lệnh có chịu kết cục tương tự hay không.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-tran-tinh-lenh-bi-go-bo-vi-lenh-cam-dam-my-fan-nhay-dung-phim-tinh-anh-em-trong-sang-ma-162212301191431325.htm

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất