Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con vì cuồng công việc

Nhiều nguồn tin cho biết vì công việc quá bận rộn, Triệu Lệ Dĩnh buộc phải đưa con tới phim trường để tiện chăm sóc.

Sau hơn 2 tháng công khai tin tức ly hôn, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho đến nay vẫn được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Ngay sau khi việc ly hôn được công bố, những tin đồn xung quanh việc phân chia tài sản, nuôi dưỡng con cái và lý do ly hôn đã gây ra ý kiến ​​trái chiều. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều lập tức quay trở lại bận rộn với công việc.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con vì cuồng công việc-1

Vào ngày 10/6, Triệu Lệ Dĩnh đã kết thúc lịch trình cuối cùng trong tháng tại Côn Minh. Nữ diễn viên đã không công khai lịch trình nửa cuối tháng 6 và vội vã bay trở về Thượng Hải. 

Được biết đi cùng người đẹp họ Triệu chỉ có 2 trợ lý, trong đó có một người là em họ của Triệu Lệ Dĩnh. 

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con vì cuồng công việc-2
Triệu Lệ Dĩnh vội vã về Thượng Hải

Nhiều nguồn tin cho biết cô nhanh chóng quay về Thượng Hải để tranh thủ thăm con trai. Kể từ khi ly hôn, ngôi sao Sở Kiều Truyện không có nhiều thời gian để ở bên cạnh con. Thậm chí truyền thông Trung Quốc khẳng định mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ bất mãn và không muốn cháu trai gặp mẹ.

Với lịch trình đóng phim dày đặc, Triệu Lệ Dĩnh buộc phải đưa cả con trai lẫn bảo mẫu vào đoàn làm phim để có nhiều hơn thời gian ở bên con. Tuy nhiên tin đồn này đã gây ra không ít tranh cãi.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con vì cuồng công việc-3
Thông tin Triệu Lệ Dĩnh phải đưa con trai đi theo khi đóng phim

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc nữ diễn viên muốn ở bên con trai là không sai, song điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới quá trình quay phim.

Truyền thông cho biết thêm, việc Triệu Lệ Dĩnh quá sa đà vào công việc cũng là nguyên nhân khiến cô khó mà giành quyền nuôi con được với Phùng Thiệu Phong

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-trieu-le-dinh-mat-quyen-nuoi-con-vi-cuong-cong-viec-n-266229.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất