Triệu Lệ Dĩnh quyết ly hôn vì Phùng Thiệu Phong 'tơ tưởng' người cũ?

Nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn luôn khiến công chúng thắc mắc.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quyết định ly hôn sau gần 3 năm bên nhau, tuy nhiên nguyên nhân thật sự khiến cặp đôi nổi tiếng này "đường ai nấy đi" cho đến giờ vẫn còn là điều bí ẩn.

Mới đây, trang NetEase đã gây xôn xao khi tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh yêu Phùng Thiệu Phong rất nhiều, chỉ có điều tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn còn vương vấn và dành tình cảm sâu đậm hơn cho "người cũ" Nghê Ni.

Chính việc này đã khiến cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện rất đau lòng, thời điểm quay một show truyền hình cô đã trốn vào phòng khóc khi nhắc đến Phùng Thiệu Phong, cuối cùng để giải thoát cho bản thân nên đã lựa chọn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh quyết ly hôn vì Phùng Thiệu Phong tơ tưởng người cũ?-1
Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong vì anh vẫn còn vương vấn Nghê Ni?

Triệu Lệ Dĩnh quyết ly hôn vì Phùng Thiệu Phong tơ tưởng người cũ?-2Triệu Lệ Dĩnh quyết ly hôn vì Phùng Thiệu Phong tơ tưởng người cũ?-3

Tin đồn này tuy không có tính xác thực cao nhưng vẫn tạo ra chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn. Được biết, trong số những "tình cũ" của Phùng Thiệu Phong thì Nghê Ni nổi tiếng nhất, cặp đôi một thời này từng có 3 năm bên nhau và thậm chí còn tính đến cả chuyện kết hôn.

Đáng tiếc, không biết vì nguyên nhân gì mà Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni chia tay, vài năm sau đó thì anh kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo trang NetEase, Triệu Lệ Dĩnh là người có tính cách độc lập và rất mạnh mẽ, khi ở cùng với Phùng Thiệu Phong thì họ sẽ dễ dàng xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ vậy, việc nàng tiểu hoa 8x này không được lòng mẹ chồng càng khiến cuộc hôn nhân của cô với Phùng Thiệu Phong khó mà bền lâu.

Còn đối với Phùng Thiệu Phong, mặc dù anh yêu Triệu Lệ Dĩnh nhưng nếu so sánh với Nghê Ni thì nàng Hoa Thiên Cốt vẫn thua kém hơn.

Triệu Lệ Dĩnh quyết ly hôn vì Phùng Thiệu Phong tơ tưởng người cũ?-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-quyet-ly-hon-vi-phung-thieu-phong-con-to-tuong-nguoi-yeu-cu-162211406002208442.htm

nghê ni Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao