Từ Hy Viên mang thai với chồng mới ở tuổi 46 bất chấp bệnh tật?

Trong quá khứ khi sinh con trai lần thứ 2, nữ diễn viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh.

Chiều 21/7, trang tin tức Sohu đăng tải bài viết nghi vấn Từ Hy Viên đã mang thai được 2 tháng và quyết định sinh con cho chồng mới DJ Koo (Koo Jun Yeop) bất chấp nguy hiểm.

Thông tin này khiến cho cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng bởi cách đây không lâu, nữ diễn viên tuyên bố cô sẽ không sinh thêm con.

Từ Hy Viên mang thai với chồng mới ở tuổi 46 bất chấp bệnh tật?-1

2022 có thể nói là một năm đầy thăng trầm đối với người đẹp Vườn Sao Băng. Chưa đầy nửa năm sau khi ly hôn với Uông Hiểu Phi, Từ Hy Viên bất ngờ thông báo cô sẽ tái hôn với ngôi sao người Hàn DJ Koo.

Cả hai ngay lập tức đăng ký kết hôn, DJ Koo cũng chuyển tới sinh sống và định cư lâu dài tại Đài Loan để được ở gần vợ. Trong thông báo kết hôn, Từ Hy Viên khẳng định cả hai sẽ không tổ chức hôn lễ, cũng không sinh con chung.

Từ Hy Viên mang thai với chồng mới ở tuổi 46 bất chấp bệnh tật?-2

Hiện tại người đẹp họ Từ đã 46 tuổi, việc sinh nở đối với cô là không dễ dàng. Trong quá khứ khi sinh con trai lần thứ 2, nữ diễn viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh. Cô xuất hiện tình trạng hôn mê và thiếu oxy, gần như mất ý thức.

May mắn sau đó, Từ Hy Viên đã được cấp cứu kịp thời và dần hồi phục. Đến nay, Từ Hy Viên vẫn phải uống thuốc đúng giờ để tránh tái phát. 

Về phía DJ Koo, khi tham gia chương trình tại Hàn Quốc anh cũng thẳng thắn bày tỏ không nghĩ đến chuyện con cái vì thể trạng Từ Hy Viên khá yếu.

Truyền thông đã liên hệ với Từ Hy Viên về tin đồn mang thai song chưa nhận được phản hồi từ phía người đẹp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-tu-hy-vien-mang-thai-voi-chong-moi-o-tuoi-46-n-314126.html

DJ Koo từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao