Rộ tin Từ Hy Viên và chồng đại gia thường xuyên cãi vã, muốn ly hôn vì xung đột tiền bạc

Nhiều thông tin cho biết hôn nhân của Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi đang rạn nứt về những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Sáng 6/2, truyền thông Đài Loan đưa tin chuyện tình 8 năm mặn nồng của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sắp đi đến hồi kết vì những tranh cãi liên quan đến tiền bạc. 

Một người bạn của cặp đôi cho biết, vì chuyện kinh doanh mà cặp đôi cãi vã không ngừng, đồng thời Từ Hy Viên đã lên tiếng muốn ly hôn để bảo vệ tài sản cá nhân. Mẹ của người đẹp cũng ủng hộ quyết định này và cho rằng hai người nên độc lập về tài chính.

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng đại gia thường xuyên cãi vã, muốn ly hôn vì xung đột tiền bạc-1

Nguyên nhân được chia sẻ là vì Uông Tiểu Phi đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh và điều hành khách sạn tại Đài Loan. Chàng thiếu gia giàu có này đã đầu tư một khoản tiền lớn vào khách sạn S Hotel với hợp đồng thuê 20 năm nhằm phục vụ khách du lịch từ Đại lục tới xứ Đài.

Tuy nhiên gần đây lượng khách từ Đại lục giảm mạnh, dẫn tới việc khách sạn làm ăn thua lỗ. Hiện tại Uông Tiểu Phi đang tích cực tìm kiếm nhà đầu tư cũng như quản lý mới cho khách sạn. 

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng đại gia thường xuyên cãi vã, muốn ly hôn vì xung đột tiền bạc-2

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng đại gia thường xuyên cãi vã, muốn ly hôn vì xung đột tiền bạc-3

Đứng trước tin đồn, Uông Tiểu Phi đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt. Anh còn cho biết hiện tại công việc làm ăn kinh doanh khách sạn vẫn rất tốt, không có gì đáng lo ngại. Trong khi đó phía mẹ Từ Hy Viên thẳng thắn thừa nhận: "Giữ gìn hôn nhân êm đẹp là chuyện không dễ dàng, có những cãi vã nhưng sẽ không ly hôn".

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu xứ Đài. Cô nổi tiếng qua vai diễn Sam Thái trong Vườn sao băng, Hạ Mạt trong Bong bóng mùa hè...

Năm 2010, cô gặp gỡ chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi và đi đến kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí và nhiều sự nghi ngờ, chỉ trích của cư dân mạng.

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng đại gia thường xuyên cãi vã, muốn ly hôn vì xung đột tiền bạc-4
Gia đình đầm ấm hiện tại của Từ Hy Viên

Sau hơn 8 năm chung sống, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã chứng minh tình cảm bền chặt của hai người. Cả hai đã cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió và có một gia đình nhỏ hạnh phúc với hai con "đủ nếp đủ tẻ".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-va-chong-dai-gia-thuong-xuyen-cai-va-muon-ly-hon-n-177824.html

từ hy viên

Tin tức mới nhất