Rộ tin tỷ phú Bill Gates đã đính hôn với bạn gái

Mới đây, bạn gái của tỷ phú Bill Gates - bà Paula Hurd - đeo một chiếc nhẫn lớn trên ngón áp út của bàn tay trái.

Mối quan hệ của tỷ phú Bill Gates và bạn gái mới - bà Paula Hurd - vẫn đang được duy trì ổn định và có dấu hiệu cam kết gắn bó lâu dài. Mới đây, cặp đôi cao niên đã cùng 3 người con riêng của ông Bill ăn tối tại một nhà hàng cao cấp ở thành phố New York, Mỹ.

Chính trong cuộc gặp gỡ này, bà Paula đeo một chiếc nhẫn lớn trên ngón áp út của bàn tay trái. Hình ảnh này ngay lập tức làm dấy lên tin đồn rằng ông Bill đã đính hôn với bà Paula.

Rộ tin tỷ phú Bill Gates đã đính hôn với bạn gái - 1
Ông Bill Gates và bà Paula Hurd đã cùng 3 người con riêng của ông Bill ăn tối tại một nhà hàng cao cấp ở thành phố New York, Mỹ (Ảnh: Daily Mail).

Mối quan hệ giữa ông Bill (67 tuổi) và bà Paula (60 tuổi) bắt đầu được truyền thông quốc tế đề cập từ hồi tháng 2 năm nay.

Hiện tại, theo các nguồn thạo tin, ông Bill đã đưa bà Paula đồng hành với mình trong các chuyến công tác, đưa bà cùng tới dự các cuộc gặp gỡ thân mật với các bên đối tác và các cộng sự lâu năm của ông.

Bà Paula đã được biết tới như "một nửa" của ông Bill ở thời điểm hiện tại. Ở những cuộc gặp mà trước đây tỷ phú Bill Gates thường đưa vợ cũ - bà Melinda Gates - đi cùng, hiện tại, bà Paula sẽ thường cùng ông Bill đi dự những cuộc gặp ấy.

Bà Paula Hurd là một góa phụ, người chồng quá cố của bà là một doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ tại Mỹ - ông Mark Vincent Hurd (1957 - 2019).

Ông Bill Gates và bà Paula Hurd được cho là đã hẹn hò hơn một năm, trước khi thông tin bắt đầu được các tờ tin tức đề cập hồi tháng 2 năm nay.

Một người bạn quen thân với cả hai người đã chia sẻ ẩn danh một số thông tin với giới truyền thông: "Cặp đôi này thân thiết không thể tách rời. Bà Paula không còn lạ lẫm gì đối với những người thực sự quen thân với ông Bill Gates. Cặp đôi này đã thực sự ở trong mối quan hệ tình cảm gắn bó".

Rộ tin tỷ phú Bill Gates đã đính hôn với bạn gái - 2
Hai con riêng của ông Bill Gates - con trai thứ hai Rory và con gái út Phoebe (Ảnh: Daily Mail).

Chồng của bà Paula Hurd đã qua đời hồi năm 2019 ở tuổi 62 sau một quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ở tại thời điểm qua đời, ông Mark Vincent Hurd có khối tài sản vào khoảng 500 triệu USD.

Bà Paula và ông Mark kết hôn hồi năm 1990. Bà Paula là người vợ thứ hai của ông Mark. Từ cuộc hôn nhân này, họ có hai người con gái.

Bà Paula từng làm việc trong một công ty công nghệ ở thời điểm trước khi kết hôn với ông Mark. Hiện tại, bà làm chuyên gia tổ chức sự kiện và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Thực tế, bà Paula và ông Bill vốn đã quen biết từ lâu. Họ cùng yêu thích quần vợt. Từ khi cả hai còn đang trong cuộc hôn nhân đầu của mình, họ đã thường gặp nhau như những người bạn xã giao thân thiện, khi đôi bên đều hay đi xem thi đấu quần vợt và gặp nhau trên khán đài.

Ông Bill Gates hoàn tất các thủ tục ly hôn vợ cũ - bà Melinda Gates (58 tuổi) - hồi tháng 8/2021, sau 27 năm gắn bó trong hôn nhân và có 3 người con chung. Tỷ phú Bill Gates đang có khối tài sản vào khoảng 106 tỷ USD.

Rộ tin tỷ phú Bill Gates đã đính hôn với bạn gái - 3
Ông Bill Gates và bà Paula Hurd xuất hiện trên đường phố New York mới đây (Ảnh: Daily Mail).

Hồi cuối năm 2022, tin tức cũng dấy lên rằng bà Melinda Gates đã có bước tiến mới trong chuyện tình cảm sau hơn một năm ly hôn. Bà Melinda được cho là đang hẹn hò với một nam phóng viên có tên Jon Du Pre.

Trước đây, ông Jon Du Pre từng có nhiều năm làm việc tại một số tờ tin tức có tiếng tại Mỹ. Sau đó, ông quyết định từ bỏ công việc phóng viên để trở thành một chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông.

Bà Melinda Gates và ông Jon Du Pre đã ngồi cạnh nhau trên hàng ghế khán giả khi cùng đi xem một trận đấu bóng rổ hồi tháng 4/2022. Ông Jon Du Pre cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 con riêng.

Ông Bill Gates và vợ cũ - bà Melinda Gates - được cho là vẫn hợp tác tốt đẹp trong việc vận hành quỹ từ thiện mang tên Bill & Melinda Gates Foundation. Hai người cùng nhau quan tâm tới 3 người con chung nay đã ở tuổi trưởng thành, gồm Jennifer (27 tuổi), Rory (24 tuổi) và Phoebe (20 tuổi).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ro-tin-ty-phu-bill-gates-da-dinh-hon-voi-ban-gai-20230718173631672.htm

Bill Gates tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao