Rộ tin vị hôn thê giàu có muốn hủy hôn với JYJ Park Yoochun vì áp lực

Một người bạn thân thiết của cả hai cho biết Hwang Hana - vị hôn thê của Park Yoochun muốn chia tay vì quá nhiều áp lực.

Sáng 21/7, một số tờ báo của Hàn Quốc bất ngờ cho đăng tải thông tin, hôn thê giàu có của Park Yoochun là Hwang Hana muốn huỷ hôn với ca sĩ JYJ Park Yoochun. Lý do là Hwang Hana vì quá áp lực khi bị fan và cả anti-fan công kích.


Park Yoochun và hôn thê giàu có Hwang Hana

Người này chia sẻ: "Cả hai đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Dù rất thích Park Yoochun, song cô cảm thấy vô cùng khó khăn khi bị quá nhiều người soi mói vào đời sống riêng tư. Cô ấy vốn là một người rất nhí nhảnh nhưng gần đây đã trầm tĩnh hơn. Chuyện tồi tệ hơn khi gia đình cô bắt đầu có ý phản đối cuộc hôn nhân này".

Người bạn này cũng tiết lộ thêm rằng Hwang Hana đang trải qua khoảng thời gian khó khăn vì có quá nhiều tin đồn vô căn cứ về cô. Đặc biệt là sau khi Park Yoochun viết lời xin lỗi trên Instagram và xóa toàn bộ hình ảnh ngay sau đó. 


Cặp đôi tình cảm không lâu trước đây

Người bạn này còn nói thêm rằng: "Gia đình và bạn bè đang động viên họ sớm vượt qua áp lực".

Tuy nhiên, chiều nay vị nhất hôn thê của JYJ Park Yoochun là Hwang Hana đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Cô cho biết hôn lễ sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch vào 20/10 tới.

Park Yoochun là ca sĩ, diễn viên thuộc nhóm nhạc JYJ. Anh được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như Chuyện tình Sungkyungkwan, Missing You,...

Vào tháng 6/2016, Park Yoochun bị 5 người phụ nữ khác nhau đệ đơn kiện với tội danh quấy rối tình dục. Mặc dù đã được tòa tuyên bố trắng án song hình tượng của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Kể từ sau scandal đến nay, Park Yoochun phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Việc bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 20/10 tới đây đã khiến người hâm mộ càng thêm quay lưng với Park.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-vi-hon-the-giau-co-muon-huy-hon-voi-jyj-park-yoochun-vi-ap-luc-n-127073.html

Mickey Yoochun JYJ Park Yoochun

Tin tức mới nhất