Rộ tin vợ chồng Từ Hy Viên ly hôn sau bê bối phá sản

Thông tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn đang là đề tài nóng nhất trên khắp mạng xã hội xứ Trung.

Ngày 5/6, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) và ông xã Uông Tiểu Phi ly hôn. Theo tiết lộ, phía đằng gái chủ động ly hôn, đồng thời đang trong quá trình hoàn tất thủ tục.

Rộ tin vợ chồng Từ Hy Viên ly hôn sau bê bối phá sản-1
Thông tin Từ Hy Viên ly hôn

Khi Sina giải trí liên với Uông Tiểu Phi, anh trả lời khiến công chúng khó hiểu: "Tôi không biết".

Trong khi đó, mẹ ruột của Từ Hy Viên phủ nhận thông tin trên: "Lời của Hy Viên chỉ là lời nói lúc nóng giận, không có chuyện ly hôn. Tôi sẽ khuyên răn 2 đứa, là vợ chồng nên nhường nhịn nhau một chút".

Ngay sau đó, phía đại diện của Từ Hy Viên cho biết thêm: "2 vợ chồng cãi nhau thôi. Cặp đôi nào mà không cãi nhau chứ? Không có chuyện gì cả".

Thông tin ly hôn nổ ra sau nhiều tin đồn phá sản liên quan đến vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. 2 năm gần đây, vì đại dịch Covid-19 hoành hành mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình nhà chồng Từ Hy Viên lâm vào cảnh khó khăn.

Rộ tin vợ chồng Từ Hy Viên ly hôn sau bê bối phá sản-2

Từ Hy Viên đã bán lỗ 1 căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm một căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD. Nữ diễn viên và chồng cũng quay trở lại tham gia show giải trí để kiếm thêm thu nhập. Người hâm mộ bày tỏ đau lòng cho nữ diễn viên, bởi cô từng là một ngôi sao hàng đầu, được tiếng gả vào hào môn.

Rộ tin vợ chồng Từ Hy Viên ly hôn sau bê bối phá sản-3

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là một trong những nữ diễn viên nổi bật của dòng phim thần tượng Đài Loan. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi là một đại gia giàu có và quyền lực, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD.

Cặp đôi rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ và quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết. Lễ cưới được tổ chức vào 22/3/2011 tại đảo Hải Nam.

Sau 10 năm kết hôn, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã có 2 con, "đủ nếp đủ tẻ". Người đẹp họ Từ cũng tạm dừng đóng phim để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-vo-chong-tu-hy-vien-ly-hon-sau-khi-pha-san-n-264479.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao