Rộ tin Vương Phi tái hôn nhưng chú rể không phải Tạ Đình Phong

Thông tin Vương Phi kết hôn với một người đàn ông khác đang khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao.

Chiều tối 9/12, truyền thông Hong Kong gây shock khi đăng tải thông tin Vương Phi đã tái hôn, mà chú rể lại không phải Tạ Đình Phong.

Tin đồn lan truyền từ một video ngắn trên mạng xã hội với tiêu đề "Vương Phi kết hôn cùng người đàn ông lạ mặt". Tuy nhiên khó có thể xác nhận nhân vật chính trong đoạn video trên có phải "thiên hậu xứ Cảng" hay không.

Rộ tin Vương Phi tái hôn nhưng chú rể không phải Tạ Đình Phong-1
Thông tin Vương Phi kết hôn xuất hiện trên một bảng tin

Sau đó, truyền thông đã liên hệ với quản lý của Tạ Đình Phong và nhận được câu trả lời chắc chắn: "Tin đồn là giả, sẽ không có ai tin vào điều đó".

Việc quản lý của ngôi sao họ Tạ lên tiếng bảo vệ Vương Phi cho thấy mối quan hệ giữa cặp đôi dường như vẫn mặn nồng. Dù không thể hiện ra ngoài, hạn chế xuất hiện cùng nhau, song nhiều người hâm mộ vẫn tin tưởng vào chuyện tình của "Phong - Phi".

Thời điểm gần đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi liên tục vướng vào tin đồn chia tay, rạn nứt tình cảm. Đầu tháng 11, khán giả hoang mang trước tin Vương Phi có tình mới, là một chàng trai trẻ tuổi tên Ryan. 

Trong khi đó, Tạ Đình Phong thường xuyên xuất hiện một mình, thậm chí trong tiệc sinh nhật 40 tuổi của anh, Vương Phi cũng vắng mặt. 

Dù nhiều tin đồn bủa vây, cả Tạ Đình Phong và Vương Phi đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Rộ tin Vương Phi tái hôn nhưng chú rể không phải Tạ Đình Phong-2

ngôi sao nổi tiếng bắt đầu hẹn hò vào năm 2000 nhưng sau đó đã chia tay, mỗi người đều có gia đình riêng. Đến năm 2014, cả hai tái hợp sau khi Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi, còn Vương Phi cũng chấm dứt quan hệ với Lý Á Bằng.

Từ đó tới nay, chuyện tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn là tâm điểm chú ý của dư luận với nhiều lần hợp tan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-vuong-phi-tai-hon-nhung-chu-re-khong-phai-ta-dinh-phong-n-244930.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất