Glee Việt Nam

Rocker Nguyễn 'bắt cá 2 tay' khi hôn Cindy V sau lưng Angela Phương Trinh

Vì muốn dành học bổng âm nhạc và chiến thắng cùng Glee nên Đăng Phương đã tán tỉnh Minh Ánh, rồi thuyết phục cô nàng quay lại CLB.

Xuất hiện lần đầu trong Glee Việt Nam với hình tượng của nữ ca sĩ xinh đẹp và nóng bỏng, Thảo Trang với vai diễn Trà My đã đem lại một làn gió mới cho khán giả.

Là cựu sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, Trà My vì theo đuổi đam mê ca hát nên đã bỏ học ngang. Không quá khó để Hoàng Minh (Đỗ An) có thể tìm được Trà My và thuyết phục cô trở về “tìm lại hào quang”.

Rocker Nguyễn bắt cá 2 tay khi hôn Cindy V sau lưng Angela Phương Trinh-1

Tham gia Glee sẽ là cơ hội để Trà My có thể lấy lại những gì đã mất và xây dựng lại hình ảnh của mình.

Khó có thể phủ nhận giọng hát tuyệt vời của Trà My, nhưng cách ứng xử không phù hợp cùng những tật xấu của cô gái suốt ngày làm bạn với rượu đã ảnh hưởng không tốt đến các thành viên của Glee. Điều này đã làm Hoàng Minh rất đau đầu tìm hướng giải quyết.

Rocker Nguyễn bắt cá 2 tay khi hôn Cindy V sau lưng Angela Phương Trinh-2

Cuối cùng, Trà My đã quyết định rời bỏ sân khấu không thuộc về mình khi nhìn thấy sự nỗ lực của các thành viên trong CLB và cũng để theo đuổi mục tiêu trở thành một ngôi sao còn dang dở.


Thảo Trang say xỉn và cưỡng hôn Hữu Vi.

Câu chuyện Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) mang thai được hé lộ ở tập trước đã đưa 2 nhân vật Đăng Phương (Rocker Nguyễn) lẫn Phi Long (Hữu Vi) đối diện với nhiều cung bậc cảm xúc rất phức tạp. Từ một kẻ xấu tính và chuyên bắt nạt người khác, Phi Long đã thay đổi để trở thành một chàng trai tử tế và có thể chăm lo cho cô gái mình yêu.

Dành rất nhiều công sức và thời gian để theo đuổi Hạ Quyên, nhưng Phi Long vẫn bị phớt lờ và từ chối hết lần này đến lần khác. Anh chàng thậm chí còn phải chịu đựng nhiều cảnh âu yếm và thân mật của Hạ Quyên và Đăng Phương ngay trước mắt.

Rocker Nguyễn bắt cá 2 tay khi hôn Cindy V sau lưng Angela Phương Trinh-3

Được đáp lại tình cảm bằng một cú đá đau điếng cộng thêm những nỗi niềm bấy lâu nay dồn nén lại, Phi Long quyết định tung tin Hạ Quyên đang có thai với Đăng Phương cho các thành viên trong CLB Glee. Đây như là một cách để gây áp lực lên cho Hạ Quyên và sau chuyện này, Phi Long có thể giành lại được cô nàng từ tay Đăng Phương?

Cùng lúc đó, vì mong muốn dành được học bổng âm nhạc và cùng CLB Glee giành chiến thắng ở vòng loại, Đăng Phương dùng tung chiêu tán tỉnh Minh Ánh (Cindy V), rồi từ đó thuyết phục cô nàng quay trở lại CLB. Cả hai dành thời gian để luyện tập, hẹn hò rồi … “khóa môi” ở sân bóng rổ.
 


Rocker Nguyễn bắt cá 2 tay khi hẹn hò Angela Phương Trinh nhưng lại hôn Cindy V.

Chưa kịp vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tình cảm của Đăng Phương dành cho mình, Minh Ánh lại phát hiện Hạ Quyên có thai và “tác giả” chính là… Đăng Phương. Thông tin này khiến cô nàng vô cùng tức giận và thất vọng vì cảm giác bị lừa dối. Về phía Đăng Phương, anh bỗng nhận ra tình cảm dành cho Minh Ánh bấy lâu nay vẫn chưa phai mờ.
 


Cindy V tặng cho Rocker Nguyễn cái tát vì tội lừa dối.

Sẽ còn nhiều diễn biến mới lạ và gay cấn, những tập tiếp theo hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Đón xem tập 6 của Glee Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 29/9.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Cindy V Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam