Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về những biến cố trong quá khứ

Rocker Nguyễn đã chia sẻ câu chuyện về áp lực và cách để anh vượt qua những khủng hoảng đó.

Với chủ đề Mental Health - sức khỏe tinh thần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm đã có dịp hội ngộ người bạn cũ Rocker Nguyễn. Vừa tốt nghiệp với tấm bằng danh dự hồi tháng 6, Thảo Tâm đã nhanh chóng trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Ngoài vai trò MC, Thảo Tâm cũng đang nhận nhiều chú ý với vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Đến với chương trình, Thảo Tâm đã có cơ hội lắng nghe Rocker Nguyễn chia sẻ về chủ đề sức khỏe tinh thần. Nam ca sĩ nói chính những câu chuyện của các bạn trẻ đã khiến anh nhớ về thời điểm bản thân 12 tuổi, lúc đến Singapore để du học.

Tại thời điểm đó, Rocker Nguyễn đã chọn theo học tại một trường công lập ở Singapore (như một cách để giảm áp lực tài chính cho gia đình) mà không biết rằng đây là một trong 10 ngôi trường tốt nhất Singapore. Điều này đồng nghĩa với việc các học sinh sẽ phải đối mặt với nhiều kỳ vọng và thử thách hơn. Chính điều đó đã khiến Rocker nhiều lần bật khóc vì không thể biểu hiện xuất sắc như bạn bè.

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về những biến cố trong quá khứ-1Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về những biến cố trong quá khứ-2
Nam diễn viên chia sẻ những áp lực gặp phải cùng diễn viên Thảo Tâm.

“Nếu có thể gặp lại tôi của năm 12 tuổi, tôi sẽ nhắn nhủ với mình rằng: Cố gắng bằng mọi giá và hãy đối xử tốt với bản thân hơn. Tôi tin rằng mình của khi ấy không hề nhận thức rằng mình đang bất ổn khi phải tiếp thu quá nhiều thứ mới, không thể theo kịp bạn bè ở trường và có lẽ tôi đã đánh mất chính mình khi phải cố gắng hòa nhập với mọi thứ.

Tôi ước rằng mình của khi ấy sẽ bản lĩnh hơn để khác biệt với đám đông, thay vì chỉ là một phần của đám đông", anh chia sẻ.

Sinh sống ở nhiều nơi, Rocker Nguyễn đã phải học cách để thích nghi với từng môi trường sống. Dù vậy, anh vẫn vô cùng hào hứng khi có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với rất nhiều người bạn thú vị đến từ nhiều nền văn hóa với những góc nhìn, quan điểm khác nhau.

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về những biến cố trong quá khứ-3
Rocker Nguyễn từng có một thời gian biến mất khỏi showbiz Việt.

Nam diễn viên thổ lộ: “Có lẽ chính điều này đã giúp tôi hình thành nên góc nhìn đa dạng với mọi thứ. Từ thành công đến thất bại, đến cả những biến cố mà tôi đã phải trải qua. Khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ, thành công đến bất chợt ở tuổi 23 đã khiến tôi nhận ra đó là một con dao hai lưỡi. Tất nhiên, tôi đã bị cứa bởi chính lưỡi dao đó.

Thay vì là chính mình, tôi đã để đám đông quyết định mình là ai. Rocker Nguyễn là nghệ sĩ, là ca sĩ, là người mà họ thích… rất nhiều phiên bản của Rocker được tạo ra, nhưng tôi lại không hề vui vẻ và thậm chí trầm cảm về điều đó. Tôi bước vào khủng hoảng tuổi đôi mươi và luôn tự vấn xem bản thân mình là ai".

Cuối cùng, Rocker Nguyễn cũng nhấn mạnh chính những khủng hoảng đó đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của anh. Dù vậy, anh vẫn rất tận hưởng quá trình hồi phục và chữa lành chính mình.

Chính việc được trở nên vui vẻ, hạnh phúc với những nguồn năng lượng tích cực đã khiến anh chàng có thêm động lực để tìm cách giải quyết cho những biến cố mà bản thân phải trải qua. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/rocker-nguyen-lan-dau-chia-se-ve-nhung-bien-co-trong-qua-khu-ar809559.html

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao