Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Rơi nước mắt chuyến đi cuối cùng trong đơn độc của một bệnh nhân Covid-19

Tất cả người nhà chỉ được phép đứng quanh xe chở thi hài ở khoảng cách an toàn, mặc đồ bảo hộ và thực hiện mọi nghi lễ tiễn đưa không quá 3 phút.

Theo người đăng tải clip cho biết, đây là bệnh nhân Covid-19 số 431 nhà ở Hoà Khánh Bắc Âu Cơ Đà Nẵng. Người này mất hôm qua (11/8), sáng nay xe chở từ Huế về Đà Nẵng để hỏa táng.

Gia đình bệnh nhân rất đông anh em, có vợ, con, dâu rể đầy đủ nhưng khi bệnh nhân bị suy thận nằm Bệnh viện Đà Nẵng. Trong thời gian nằm viện bị lây chéo Covid-19.

Suốt từ khi phát hiện nhiễm bệnh đến ngày mất chưa được nhìn thấy người thân một lần nào, không một lời trăn trối. Người nhà của bệnh nhân cũng không thể bên cạnh những giây phút cuối đời. Họ chỉ được phép đứng từ xa, khóc, tiễn biệt trong đau xót.

Rơi nước mắt chuyến đi cuối cùng trong đơn độc của một bệnh nhân Covid-19-1

Tất cả người nhà chỉ được phép đứng quanh xe chở thi hài với khoảng cách an toàn, mặc đồ bảo hộ và thực hiện mọi nghi lễ tiễn đưa không quá 3 phút.

"Chuyến đi cuối cùng nào cũng đau lòng, nhưng chuyến đi cuối cùng do con virus Covid gây ra thì cô độc và đáng thương không thể nào kể xiết", người chia sẻ clip viết.

Rơi nước mắt chuyến đi cuối cùng trong đơn độc của một bệnh nhân Covid-19-2

Rơi nước mắt chuyến đi cuối cùng trong đơn độc của một bệnh nhân Covid-19-3Rơi nước mắt chuyến đi cuối cùng trong đơn độc của một bệnh nhân Covid-19-4
Người thân chỉ được cúi chào từ xa, khóc nghẹn trong nước mắt trước khi bệnh nhân được đưa đi hỏa táng

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất