Rơi nước mắt trước clip thông điệp về nạn ấu dâm của Trang Pháp

"Đừng để con một mình" là dự án âm nhạc của Trang Pháp về nạn ấu dâm đang được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình



Đừng để con một mình đang là dự án âm nhạc cộng đồng kêu gọi bảo về trẻ em trước vấn nạn ấu dâm gây được nhiều sự chú ý nhất của công chúng trong thời điểm hiện tại. Với sự tham gia của 6 bà mẹ nổi tiếng nhất showbiz là ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh, Trương Quỳnh Anh, Trà My, Thảo Trang, Đoan Trang cùng người khởi xướng dự án là ca - nhạc sĩ Trang Pháp.


6 bà mẹ nổi tiếng của vpop cùng tham gia dự án này

Sự ra mắt của ca khúc Đừng để con một mình vào những ngày cuối tháng 5 vừa qua đã thật sự gây ấn tượng mạnh với khán giả và được đón nhận như một thông điệp mạnh mẽ, chạm đến lòng người. Và giai đoạn tiếp theo của dự án là Bố Mẹ Ơi, Đừng Để Con Một Mình cũng vừa được Trang Pháp chính thức tung ra.

Đoạn video dài hơn 3 phút về vấn đề xâm hại tình dục trẻ em này tuy nhẹ nhàng nhưng lại gây ám ảnh cho người xem. Khi em bé chính là người tự tay quay lại nhật ký bằng video, ghi lại sự thay đổi của bản thân từ những ngày vui vẻ được bố mẹ quan tâm tới những ngày sự quan tâm đó với đi khiến cho em trở thành nạn nhân của vấn nạn này.


MV "Bố mẹ ơi, Đừng để con một mình"

Ý tưởng này được Trang Pháp tạo nên vì chính bản thân cô có thói quen quay lại nhật ký bằng video. Cô chia sẻ: "Sẽ không có lời kể nào chân thực và chạm đến trái tim bằng chính lời của con trẻ, tôi mong muốn qua 'Bố Mẹ Ơi, Đừng Để Con Một Mình', khán giả sẽ có một góc nhìn khác về vấn đề này từ chính con mắt ngây thơ của con trẻ, sẽ nhìn lại chính mình qua đôi mắt của con và sẽ hiểu được tâm tư nguyện vọng của con.

Từ đó, bố mẹ sẽ quan tâm tới con, cởi mở với con, chia sẻ về vấn đề này với còn một cách thoải mái, để cho con hành trang tự bảo vệ chính mình khỏi vấn nạn này".

Bố Mẹ Ơi, Đừng Để Con Một Mình cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh đang quá bận rộn với cuộc sống hằng ngày mà quên đi việc ở bên con, chia sẻ và bảo vệ con. Bên cạnh đó, video còn cho thấy sự nghiêm trọng của tệ nạn ấu dâm, cũng như sự nguy hiểm của nó khi nó có thể xảy đến trong tích tắc với bất kỳ ai, kể cả con của chúng ta.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


xâm hại trẻ em Trang Pháp ca sỹ Trang Pháp ấu dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao