Rơi nước mắt trước hoàn cảnh bị cha mẹ bỏ rơi của 5 chú tiểu 'ẵm' 100 triệu ở Thách thức danh hài

Không cha mẹ, cả 5 em hiện đang được sư thầy Thích Tâm Đức nuôi dưỡng tại tịnh thất Bồng Lai (Long An).

Tối qua (5/12), tập 8 của Thách thức danh hài đã chính thức lên sóng. Ở phần thi cuối cùng, khán giả ấn tượng trước sự xuất hiện của 5 chú tiểu vô cùng đáng yêu. Đó là Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi.

Vừa bước ra sân khấu, không đợi giám khảo hỏi chuyện, Pháp Tâm nhỏ tuổi nhất đã đại diện giới thiệu một tràng về nhóm của mình.

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh bị cha mẹ bỏ rơi của 5 chú tiểu ẵm 100 triệu ở Thách thức danh hài-1
5 chú tiểu gây bão "Thách thức danh hài" tập 8.

"Dạ con chào chú Trấn Thành, dạ con chào chú Trường Giang, dạ con chào chú MC, dạ con chào khán giả", "Chú khỏi hỏi, để con tự giới thiệu luôn cho. Chú hỏi con cũng không hiểu mà mấy đứa này cũng không hiểu chú hỏi cái gì đâu", khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả.

Đến với chương trình, 5 thí sinh nhí bật mí sẽ mang tới cho khán giả 30 tiết mục. Cải trang thành thầy trò Đường Tăng sang Tây Trúc thỉnh kinh, các em đã đưa lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh bị cha mẹ bỏ rơi của 5 chú tiểu ẵm 100 triệu ở Thách thức danh hài-2
Hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang cười ngất trước sự hồn nhiên của các em.

Kết thúc phần thi, 5 thí sinh đặc biệt đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng 100 triệu đồng. Nam giám khảo Trấn Thành chia sẻ trong xúc động: “Người ta bỏ rơi các bạn ấy thì ông trời tặng lại các bạn ấy một món quà tuyệt vời không phải ai cũng có được. Đó là nguồn năng lượng sống tích cực, vô tư và lạc quan. Điều đó thật kì diệu”.


Clip giới thiệu về hoàn cảnh cũng như cuộc sống hiện tại của 5 chú tiểu (Nguồn: Thách thức danh hài).

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh bị cha mẹ bỏ rơi của 5 chú tiểu ẵm 100 triệu ở Thách thức danh hài-3
Hiện 5 em được sư thầy Thích Tâm Đức nuôi dưỡng.

Trên sân khấu đáng yêu, hồn nhiên là vậy nhưng ít ai biết rằng ở cuộc sống đời thường các em từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Theo tìm hiểu, hiện các em đang được sư thầy Thích Tâm Đức nuôi dưỡng ở tịnh thất Bồng Lai (Long An). 

“Không phải nuôi 5 em, hiện tại ở đây chúng tôi có 7 em và tất cả đều mồ côi cha mẹ. Có em ba mẹ sinh xong, trực tiếp mang đến gửi cho thầy Thích Tâm Đức. Có em ba mẹ sinh ở tỉnh khác, rồi gọi các thầy trong tịnh thất xuống làm giấy tờ mang về nuôi. Có em, ba mẹ lại bỏ trong bệnh viện. Ở trong 'mái nhà chung', nhưng mỗi em lại là một hoàn cảnh khác nhau”, sư thầy Thích Hoàng Nguyên cho hay.

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh bị cha mẹ bỏ rơi của 5 chú tiểu ẵm 100 triệu ở Thách thức danh hài-4

Và cậu bé làm các sư thầy trong tịnh thất nhớ nhất, vẫn là chú tiểu Ngọc Tâm, một trong 5 chú tiểu tham gia cuộc thi. Ngọc Tâm là đứa trẻ sinh non đến gần 3 tháng, bị ba mẹ bỏ rơi trong bệnh viện. Cậu bé phải được nuôi trong lồng kính với sự sống hết sức mong manh. Tuy nhiên, khi các sư thầy mang về chăm sóc, cậu bé bỗng khỏe lại, càng lớn lại càng lém lỉnh, đáng yêu.

Theo tìm hiểu, ở cuộc sống đời thường, bên cạnh việc thiền, nghe thuyết pháp, tụng kinh, niệm Phật,... các em còn được dạy các môn thể thao, đặc biệt là được học hát, vẽ, làm thơ,…


T.H
Theo Vietnamnet


trẻ mồ côi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất