Rơi nước mắt với tâm sự của Hòa Minzy hậu chia tay Minh Hải

Hòa Minzy lần đầu chia sẻ lý do khiến cô không kìm được giọt nước mắt trên chương trình truyền hình.

Trong tập 7 của chương trình Sao Nhập Ngũ, nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến Hòa Minzy rơi nước mắt vì nhớ đến bé Bo. Các đồng đội Puka, Duy Khánh, Anh Tú liên tục thay phiên nhau an ủi cô.

Rơi nước mắt với tâm sự của Hòa Minzy hậu chia tay Minh Hải-1
Dòng tâm sự xúc động của Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng chia sẻ, năm xưa cô có nguyện vọng thi vào trường quân đội và rất yêu thích môi trường này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi đã làm mẹ và có bé Bo, cô sẽ ưu tiên việc trở thành một người mẹ hơn là ca sĩ và vào quân đội.

Mới đây, giọng ca Rời Bỏ đã chia sẻ lý do khiến cô không kìm được giọt nước mắt trên chương trình.

Theo đó, do doanh nhân Minh Hải vẫn đang ở xa chưa thể về nước nên Hoà Minzy vừa làm người mẹ, vừa làm người cha để chăm sóc quý tử. Nỗi lòng của mẹ bỉm khiến nhiều người không kìm được nước mắt đồng cảm.

"Chắc ai làm cha mẹ rồi sẽ hiểu sao em Hoà xúc động vậy! Không nhìn thấy, không biết con đang làm gì, có ăn uống, đi vệ sinh được không? Em Hoà ở cạnh con như 1 người mẹ, làm luôn cả 1 người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi bởi vậy mít ướt khóc nhè ạ", Hòa Minzy tâm sự.

Rơi nước mắt với tâm sự của Hòa Minzy hậu chia tay Minh Hải-2
Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân

Tháng 2/2022, Hòa Minzy chính thức lên tiếng công bố cô và bạn trai Minh Hải đã chia tay sau 5 năm yêu nhau. Tại thời điểm chia tay, thiếu gia Minh Hải đang ở Australia, còn hai mẹ con Hòa Minzy và bé Bo sinh sống tại Việt Nam. 

Từ khi sinh con trai, Hòa Minzy được nhiều người hâm mộ yêu quý bởi cách chăm sóc và dạy dỗ con trai.

Chia sẻ về cách dạy con, Hòa Minzy từng cho biết, cô mong con biết chia sẻ, quan tâm, yêu thương mọi người. Nữ ca sĩ cũng mua nhiều sách, truyện và thẻ học, vừa chơi vừa dạy thêm con.

"Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi, không bắt ép thì con vui vẻ. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu là tôi đã chỉ con rồi, cũng vì thế, lớn lên con dễ nhận thức lắm", nữ ca sĩ tâm sự.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/roi-nuoc-mat-voi-tam-su-cua-hoa-minzy-hau-chia-tay-doanh-nhan-minh-hai-post937688.vov

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất