Rời tiệm cà phê, vị khách nữ có hành động khiến MXH dở khóc dở cười

Đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên TikTok khiến ai cũng cười rớt hàm.

Trong mùa dịch, khẩu trang và nước rửa tay là một trong những thứ quan trọng bậc nhất mà đi tới đâu cũng thấy xuất hiện. Kể cả trong những hàng quán ăn uống cũng thế. Dù vậy, chính vì chai nước rửa tay mà mới đây, dân tình được phen cười bò khi xem một đoạn clip được chia sẻ trên TikTok.

Trong video, có thể thấy cảnh một nhóm khách hàng trông khá sang trọng đang chuẩn bị rời khỏi quán. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như người phụ nữ đeo kính râm đi sau cùng không có hành động "gây lú" cực mạnh.

Theo đó, khi gần bước qua quầy pha chế, cô nhìn thấy có thứ gì như vòi bình xịt nước rửa tay nên đã ung dung xịt một phát rồi thoa đều lên tay, sau đó mới rời đi.

Rời tiệm cà phê, vị khách nữ có hành động khiến MXH dở khóc dở cười-1
Người phụ nữ với pha nhầm lẫn "đi vào lòng đất" khiến cộng đồng mạng cười lăn

Chẳng biết vị khách nữ có nhận ra hay không nhưng chai mà cô tưởng là nước rửa tay thực chất chính là… siro bạc hà mà quán dùng để pha chế đồ uống. Ở cuối video, nhân viên của quán cũng tỏ ra hoang mang không kém khi thấy khách xịt thứ đó lên tay.

Rời tiệm cà phê, vị khách nữ có hành động khiến MXH dở khóc dở cười-2
Thực chất, thứ mà cô vừa xịt lên tay lại là... siro bạc hà để pha chế đồ uống!

Sau khi xem xong clip, cư dân mạng để lại vô số bình luận hài hước:

- "Ý thức chống dịch như thế này thì 10 điểm luôn!"

- "Khi ý thức bây giờ còn quan trọng hơn nhận thức!"

- "Lát sau cô sẽ trầm trồ: ủa sao nước rửa tay giờ hiện đại ghê, thơm y như siro bạc hà!"

- "Chai rửa tay của quán này thơm ghê ta, đợi một chút còn thấy kiến bu nữa!"

Thông thường trong nhiều quán cà phê và trà sữa nói chung, người ta sẽ trang bị những chai xịt để đựng đồ pha chế như nước đường, siro… Thoạt nhìn từ xa, phần ống xịt của nó chẳng khác nào chai nước rửa tay mà ta hay sử dụng. Thế nên việc người phụ nữ kia nhầm lẫn cũng dễ hiểu.

Chủ quán cà phê cho biết trước cửa quán lúc nào cũng trang bị sẵn bình nước rửa tay để khách sát khuẩn trước khi vào và sau khi rời đi trong mùa dịch. Có lẽ lúc bước ra tới cửa, vị khách nữ kia mới nhận ra mình đã có phen "muối mặt"!

Rời tiệm cà phê, vị khách nữ có hành động khiến MXH dở khóc dở cười-3
Nè, nhìn có giống nhau và dễ gây nhầm lẫn không cơ chứ!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/roi-khoi-tiem-ca-phe-vi-khach-nu-co-hanh-dong-la-khien-ca-mxh-do-khoc-do-cuoi-y-thuc-gio-quan-trong-hon-ca-nhan-thuc-161210308075434749.htm

khách hàng

Tin tức mới nhất