Rời tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tìm đến cánh cửa đại học

Đoàn Văn Hậu trở thành tân sinh viên một trường đại học tại Hà Nội trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Đoàn Văn Hậu luôn là sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo ở cấp tuyển quốc gia, tham dự World Cup 2022. Nhưng do bị chấn thương sụn chêm đầu gối nên ngày 23/8, chân sút Thái Bình phải chia tay đội tuyển để điều trị.

Đoàn Văn Hậu vẫn duy trì luyện tập với chuyên gia người Hàn Quốc Kim Kwang-jae của CLB Hà Nội. Sắp tới anh sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật. Nếu bình phục kịp, cầu thủ người Thái Bình có thể thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2022 và SEA Games 31.

Rời tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tìm đến cánh cửa đại học-1

Cũng trong thời gian này, Đoàn Văn Hậu sẽ theo học Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Thông tin đã được trang chủ của trường công khai.

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã đăng ký vào hệ chính quy đào tạo từ xa tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Hậu vệ quê Thái Bình sẽ theo học tại Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao.

Việc các cầu thủ theo học đại học khi còn chưa giải nghệ không phải là mới mẻ. Điều này cho thấy họ đã có kế hoạch lâu dài trong tương lai khi không còn theo nghiệp thể thao đỉnh cao.

Rời tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tìm đến cánh cửa đại học-2

Trước Đoàn Văn Hậu, Quang Hải cũng được trao tặng học bổng toàn phần chuyên ngành Quản trị Kinh doanh thể thao từ Đại học Kinh Tế  - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cách đây chưa lâu, Đình Trọng và Duy Mạnh trở thành tân sinh viên khoa Huấn luyện thể thao của trường Đại học TDTT Bắc Ninh. 

Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ ở CLB Viettel cũng bắt đầu theo học đại học tại Trường đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-tim-den-canh-cua-dai-hoc-n-281753.html

Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam đại học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao