Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Rợn người lời cầu nguyện của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng đi chùa cầu nguyện cho Kiều Minh Tuấn vượt qua giai đoạn khó khăn. Nào ngờ, lời khấn năm nào của cô nay đã linh ứng.

Câu chuyện chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó đã mang nhiều xúc cảm với người hâm mộ.

Cả hai nhân vật chính đều muốn sự bình yên sau khi kết thúc mối quan hệ. Họ đã chần chừ rất lâu để chọn thời điểm công bố thông tin sao cho êm đẹp nhất và tôn trọng đối phương nhất có thể.

Hẳn sẽ có nhiều người trách móc Cát Phượng đã làm sụp đổ sự nghiệp đang thăng hoa của Kiều Minh Tuấn vì những hờn ghen nhưng nào ai hiểu những góc khuất và nỗi đau mà cô đã trải qua.

Trong giai đoạn đen tối nhất của nam diễn viên Chìa khóa trăm tỷ, chính Cát Phượng là người kề cận và cố gắng vực dậy tinh thần cho anh.

Nữ nghệ sĩ trải lòng: "Trong thời điểm đó tôi không muốn nhận gì cho anh ấy cả, cũng không có ai mời anh ấy. Sau đó, khoảng ba hay bốn tháng, bên HK phim Anh trai yêu quái mời anh ấy vào vai chính.

Tôi xem kịch bản là phim remake rất hay, nhà sản xuất mời tôi ra làm việc, cát sê tất cả mọi thứ không như lúc đầu nhưng tôi vẫn đồng ý, tôi đặt cược. Sau khi chuyện anh Kiều Minh Tuấn và An Nguy xảy ra tôi rất buồn, tôi buồn không phải vì anh ấy bị say nắng mà sự nghiệp của anh ấy bị tuột dốc.

Tôi đi các chùa, không mua trái cây, đốt nhang, tôi cứ ngồi khấn: 'Con cầu xin cho cái tên Kiều Minh Tuấn được sống lại với nghề, con xin rút lui khỏi Kiều Minh Tuấn'.


Rợn người lời cầu nguyện của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn-1

Sau đó, Anh Trinh Hoang gọi mời anh Kiều Minh Tuấn chính thức tham gia 'Anh Trai Yêu Quái', tôi đang ngồi trong phòng mà mừng lắm. Nghe xong cuộc điện thoại đó, tôi khóc như đứa con nít. Tôi vui như cảm giác lần đầu được đạo diễn mời tôi làm phim mà không phải của mình.

Đến phim 'Nắng 3', trời thương tổ độ phim đó anh ấy có giải, tôi nghĩ lời cầu xin của mình chắc được ở trên nghe. Tình cảm của tôi dần lùi lại. Tôi nghĩ bây giờ công việc của anh ấy được quay lại, tôi cũng rút lui để anh ấy đi cưới vợ. Và một ngày bất ngờ anh ấy lên tiếng dừng lại nên tôi cũng tôn trọng".

Nào ngờ lời cầu nguyện của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấnn nay đã trở thành sự thật. Khi người cô yêu có lại hào quang rực rỡ cũng là lúc cô phải rời đi.

Khi được hỏi có hối hận vì đã cầu xin như thế hay không, nữ nghệ sĩ dõng dạc đáp: "Tôi không hối hận. Tôi mong anh Kiều Minh Tuấn, cái nghiệp của cái nghề sẽ đi lâu dài hơn, mỗi bước đi lên sẽ chắc hơn. Tôi rất vui vì sau biến cố xảy ra khán giả đã nhìn nhận anh ấy, được làm nghề lại".

Rợn người lời cầu nguyện của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn-2

Cô cũng khẳng định, chuyện chia tay không do tuổi tác cũng không phải do không có con cái vì trước khi chuyện của An Nguy xảy ra, cả hai từng đi thụ tinh nhân tạo để có một đứa con chung. 

"Về mặt suy nghĩ, Kiều Minh Tuấn già hơn tôi gấp 10 lần. Tại sao tôi ở cạnh anh ấy đến bây giờ là vậy, cái đầu của anh ấy già lắm. Như cách anh ấy dạy Bom, tôi chưa bao giờ nghĩ ra cách đó, trong cách làm việc anh ấy dạy tôi nhiều vì cách suy nghĩ của anh ấy lớn lắm.

Chuyện chia tay tôi khẳng định không phải do tuổi tác, có lẽ do lòng anh ấy như thế nào tôi không biết được. Tôi có bà chị ở Đắk Lắk, làm kinh doanh, chị ấy lớn hơn chồng 23 tuổi, sống đến hôm nay là 37 năm, có một đứa con do thụ tinh, yêu thương nhau đến tận bây giờ.

Tôi nghĩ chắc có lẽ ngày xưa hai người đó có thề thốt với nhau như thế nào, người đầu thai trước người lên sau nên người ta sống với nhau đến bây giờ. Chị ấy có nói với tôi khi tình yêu đủ lớn, tuổi tác chỉ là hạt cát, tình yêu không đủ lớn, từ hạt cát, đối phương của mình sẽ thổi nó bự ra nên tôi nghĩ đó là đúng.

Chị ấy khuyên tôi duyên thì có, giữa trăm vạn tỷ người gặp nhau là cái duyên, tại sao tôi không gặp người khác để tôi yêu mà gặp anh ấy. Còn cái nghiệp, cái nợ để làm vợ chồng là không có. Tôi hết buồn rồi, bây giờ tôi rất nhẹ lòng và vui.

Trước khi xảy ra chuyện với An Nguy, chúng tôi đã đồng ý đi thụ tinh nhân tạo. Anh ấy tách tinh trùng, tôi lấy trứng để phối lại. Sau đó mới xảy ra chuyện với An Nguy nên tôi quyết định không thụ tinh nữa.

Anh ấy cũng không nhắc về chuyện đó đến hôm nay. Sau khi xảy ra chuyện tôi không thụ tinh nữa, anh ấy không nói gì tới nên tôi không nhắc''.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loi-cau-nguyen-linh-ung-den-ron-nguoi-cua-cat-phuong-danh-cho-kieu-minh-tuan-119892.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn