Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Trường Giang 'hết hồn à' khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình

Trường Giang tỏ ra bất lực, lắc đầu và đi xuống ghế khán giả khi Cát Phượng một mực muốn hát "Ai Chung Tình Được Mãi".

Mới đây, Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó, với lý do "không hợp". Người đề nghị chấm dứt là nam diễn viên Em Chưa 18. Cát Phượng cho biết cô đã níu kéo nhưng không thay đổi được cục diện.

Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-1

Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-2

Nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ thông tin chia tay Kiều Minh Tuấn trong tiệc sinh nhật thứ 52 vào tối 15/5.

Nữ diễn viên nói thêm, cả hai chấm dứt hẹn hò đã một năm nay. Tuy nhiên tới giờ Cát Phượng mới công bố vì Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án, chị sợ thông tin bị tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai.

"Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng cho biết. 

Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-3Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-4

Sau những chia sẻ tâm trạng, Cát Phượng cũng lấy lại tinh thần tích cực, muốn chủ động gửi đến mọi người một bài hát như xóa tan đi bầu không khí u buồn.

Theo đó, Cát Phượng chủ động đề nghị ban nhạc đánh cho mình ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi - một bài hát tự sự đang được rất nhiều khán giả lẫn các ca sĩ yêu thích thời gian gần đây.

Là người em thân thiết, Trường Giang lên sân khấu chia sẻ cảm xúc đến Cát Phượng. Ngay khi nghe nữ nghệ sĩ muốn hát bài hát này, Trường Giang lập tức quay sang nhìn Cát Phượng và nhăn mặt: "Hát bài khác được không?".

Tuy nhiên, Cát Phượng vẫn một mực chọn ca khúc này khiến Trường Giang tỏ ra bất lực, lắc đầu và đi thẳng xuống hàng ghế khán giả. Có vẻ Trường Giang không muốn Cát Phượng hát những bài hát đau khổ về tình yêu, tránh đàn chị thêm cảm giác tổn thương.

Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-5Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-6

Không chỉ Trường Giang mà nhiều sao Việt như Trang Trần, Lâm Vỹ Dạ, Cẩm Ly,... đều hy vọng nữ diễn viên sẽ có khởi đầu mới tốt hơn sau mối tình thập kỷ với Kiều Minh Tuấn.  

Trường Giang hết hồn à khi Cát Phượng đòi hát nhạc thất tình-7

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Trường Giang Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn