Rợn người lời khai bảo mẫu hành hạ bé gái 17 tháng tuổi tử vong

Phượng khai do bé khóc và cộng với việc cha của bé Hân chậm trả tiền công nên Phượng bực bội, nhiều lần dùng tay, cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé gây thương tích.

Ngày 15/11, Công an Q.7 xác nhận với Thanh Niên, liên quan vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong tại nhà trọ ở số 69/4 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Mỹ (Q.7, TP.HCM) xảy ra ngày 8/11, công an đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Phượng (30 tuổi, ngụ Q.7) về tội “Cố ý gây thương tích”. Viện KSND Q.7 đã phê chuẩn lệnh này.

Hiện Công an Q.7 đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Ngọc Phượng và Trần Trọng Hữu (chồng của Phượng) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Rợn người lời khai bảo mẫu hành hạ bé gái 17 tháng tuổi tử vong-1
Ảnh minh họa

Bé gái tử vong là do Chấn thương sọ não

Chia sẻ trên Vietnamnet, Công an cho biết, ngày 7/11, Công an phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM tiếp nhận tố giác của anh Trương Hoàng Đức (37 tuổi) về việc, con anh, là cháu Hân, nghi bị bảo mẫu bạo hành bị thương tích nặng.

Theo lời tường trình của anh Đức, qua quảng cáo mạng xã hội, anh biết đến cơ sở giữ trẻ cả ngày lẫn đêm của Nguyễn Ngọc Phượng (phòng trọ số 20, nhà trọ số 69/4 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ) nên ngày 25/9 anh mang cháu Hân đến gửi. Hai bên thống nhất, mỗi tháng anh Đức phải trả cho Phượng 5 triệu đồng, gồm tiền giữ trẻ và cả tã, sữa.

Đến 22h tối 6/1 anh Đức đang đi giao hàng cho khách thì nhận được điện thoại của Phượng thông báo, cháu Hân bị bệnh nặng phải đưa vào Bệnh viện quận 7 cấp cứu rồi sau đó chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Khi anh và gia đình đến nơi, phát hiện bé Hân tình trạng khá nặng, toàn thân tím tái, hôn mê; trên người có nhiều vết bầm tím. Anh Đức nghi ngờ bé Hân bị người giữ trẻ đánh đập, nên đã đến Công an phường Phú Mỹ, quận 7 trình báo vụ việc và được cơ quan chức năng lập hồ sơ tiếp nhận xác minh làm rõ. Đến 7h10 sáng 8/11, bé Hân đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an vào cuộc điều tra. Tiến hành giải phẫu tử thi, cơ quan chức năng xác định, bé Hân tử vong là do Chấn thương sọ não.

Công an đã mời bảo mẫu Phượng cùng chồng về làm việc. Ban đầu, Phượng quanh co, không thừa nhận nhưng qua đấu tranh của công an cuối cùng bảo mẫu này đã thừa nhận chi tiết.

Cả 2 vợ chồng đều ra tay tàn ác với bé gái 

Báo Công An TP.HCM cho biết, tại đồn công an Phượng khai nhận cháu Hân cả ngày lẫn đêm. Và từ khi bé Hân đến phòng trọ của Phượng thì thường xuyên quấy khóc.

Từ việc bé khóc và cộng với việc cha của bé Hân chậm trả tiền công nên Phượng bực bội, nhiều lần dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé gây thương tích. Có nhiều lần bé Hân bị hành hạ đến ngất đi và Phượng đã giấu kín, không kể cho ai.

Phượng còn khai, trong khoảng thời gian từ 31/10 đến 5/1 Phượng đã liên tục dùng tay tát vào mặt, đánh vào vùng đầu của bé. Thậm chí, Phượng cầm bình sữa gõ vào đầu của bé.

Người chồng của Phượng, là Trần Trọng Hữu, có chứng kiến việc Phượng hành hạ bé Hân bằng tay, cán chổi, dùng tay đánh vào đầu, mặt của bé thì có một số lần đứng ra can ngăn. 

Trong khi đó, Hữu khai nhiều lần chứng kiến việc Phượng dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay, chân bé H. thì Hữu có can ngăn.

Cách đây khoảng 3 tuần, trong một lần cho bé H. ăn, do bé không chịu ăn nên Hữu có dùng tay đánh 2 cái vào đùi phải của bé H.

Từ những lời khai nói trên và quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, đến nay, Công an quận 7 bắt khẩn cấp đối với Phượng về về tội “Cố ý gây thương tích”.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Trần Trọng Hữu để xử lý theo quy định.

Sau sự việc, UBND quận 7 đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận phối hợp với Đảng ủy - UBND - MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội phường Phú Mỹ đến thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền 5 triệu đồng cho gia đình anh Trương Hoàng Đức.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ron-nguoi-loi-khai-bao-mau-hanh-ha-be-gai-17-thang-tuoi-tu-vong-n-327525.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất