Rộn rã ra quân Tiếp sức mùa thi 2016 ở Đà Nẵng
(2Sao) - Ngày 18/6/2016 tại TP.Đà Nẵng hơn 3.000 màu áo xanh tình nguyện Việt Nam góp mặt trong Lễ ra quân sôi động và tràn sức trẻ của “Tiếp sức mùa thi 2016” (TSMT).
Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996 với tên gọi "Chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi đại học, cao đẳng, phát triển và nhân rộng qua 20 năm, tính tới nay “Tiếp sức mùa thi” đã tạo thành thương hiệu, có sức lan tỏa rộng lớn, có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội.
Ngay từ sáng sớm, Công viên bờ tây Cầu Rồng đã rộn ràng sắc xanh của hơn 3000 bạn trẻ tình nguyện đến từ các trường ĐH - CĐ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các bạn chính là những đội hình tiên phong nhiệt thành sẽ tiếp sức cho các sĩ tử và phụ huynh trong đợt thi THPT quốc gia tới đây.
Hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống và tinh thần cống hiến của các đội hình nhóm để lại ấn tượng đẹp trong buổi lễ. Chương trình Tiếp sức mùa thi tại thành phố Đà Nẵng, năm nay sẽ có khoảng 2.000 tình nguyện viên tham gia, trong đó cấp thành phố có hơn 1.000 tình nguyện viên được tổ chức thành 08 đội hình.
Bên cạnh những nội dung cơ bản của chương trình như công tác tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ thông tin cho sĩ tử và phụ huynh, TSMT cùng nhà tài trợ nước uống Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ hỗ trợ hàng chục Quầy thư giãn mùa thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí giúp sĩ tử thư giãn tinh thần để làm bài thi hiệu quả.
Các “Quầy thư giãn mùa thi” được bố trí hợp lí tại các điểm thi lớn với các hoạt động tư vấn cho thí sinh, người nhà, giúp các sĩ tử có cơ hội trải nghiệm thức uống mới thanh ngọt thơm ngon và góp phần thư giãn tinh thần, học thi hiệu quả. Quy mô của các Quầy thư giãn và sự đồng hành xuyên suốt của nhãn hàng cũng là một lời khẳng định về cam kết đẩy mạnh sức trẻ, đóng góp vì xã hội của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.
Năm 2016 là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Mùa hè Xanh” với sự tham gia của nhãn hàng 7UP và C.C.Lemon, cùng với đó, nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành xuyên suốt với chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”.
Với thông điệp “TEA+ Matcha - Thư giãn mùa thi”, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus tham gia hỗ trợ hàng chục Quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí, giúp các bạn sĩ tử năm nay có tinh thần thư giãn để tự tin đạt kết quả thi tốt nhất.
Trong nhiều năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, sống trọng vẹn nhằm đóng góp xây dựng đất nước mai sau.
Khánh Nhàn - 2Sao
Theo Vietnamnet
-
1 giờ trướcRumeysa Gelgi cao 2,15 mét, mới đây đã gặp và kết bạn với người phụ nữ chỉ cao bằng 1/3 mình; hai người đều giữ kỷ lục thế giới về chiều cao cơ thể.
-
2 giờ trướcKhông kinh doanh khởi nghiệp, cũng chẳng đầu tư, làm thế nào mà những bạn trẻ này kiếm được tiền trăm triệu mỗi tháng?
-
3 giờ trướcMC Huyền Châu đã rời VTV từ năm 2021, sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm mới ngoài lĩnh vực truyền. Nữ MC dành nhiều thời gian cho việc trau dồi và chia sẻ kiến thức.
-
4 giờ trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
6 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
7 giờ trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
7 giờ trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
8 giờ trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
8 giờ trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
12 giờ trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
23 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
1 ngày trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
1 ngày trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
1 ngày trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
1 ngày trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
1 ngày trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
1 ngày trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
1 ngày trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước