Rộn ràng không khí ngày Tết với Phạm Anh Duy và Avin Lu

Cặp đôi nam ca sĩ trẻ này đã cho ra mắt loạt ca khúc mới với chủ đề Tết với phong cách khác nhau.

Bộ đôi MV 'Chào xuân mới' và 'Về nhà thôi' chào đón Tết 

Đầu tháng 1 vừa qua, giọng ca trẻ Phạm Anh Duy đã phát hành single mới mang tên Chào xuân mới. Đây là một ca khúc chào đón năm mới của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu, được nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh hoà âm EDM hiện đại.

Ngoài Phạm Anh Duy, gương mặt mới Avin Lu cũng cho ra mắt single thứ 2 mang tên Về nhà thôi. Về nhà thôi là một bài hát lấy cảm hứng sản xuất từ những trận đấu tại Thường Châu của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Lần này, ca khúc được làm mới với phần rap được viết với cảm hứng của một người con xa quê hương mỗi mùa Tết đến. 

Nếu như Chào xuân mới rất hướng ngoại, nói về hành trình phượt đi dọc đất nước từ Bắc vào Nam của một chàng trai trẻ; thì Về nhà thôi rất hướng nội, nói đến cảm xúc chộn rộn của một bạn trẻ xa nhà khi mùa Tết đến, thôi thúc anh được trở về với ngôi nhà thân thương bên người thân. 

Hai hành trình mùa xuân này được thực hiện song song trong vòng 1 tuần lễ tại nhiều tỉnh trên cả nước. Hai không khí mùa xuân đều ngập tràn, góp 2 phong vị Tết riêng biệt vào thị trường âm nhạc sôi động tháng 1/2019.

Phạm Anh Duy phát hành MV cuối cùng trong dự án Trio for Rain

Sản phẩm cuối cùng trong năm của Phạm Anh Duy đã được phát hành vào 20h ngày 8/1/2019 có tên MV Vì mưa có vui bao giờ.

Đây là sản phẩm nằm trong bộ 3 ca khúc viết riêng của dự án Trio for Rain đã công bố trong năm 2018. MV này sẽ khép lại các dự án âm nhạc 2018 của Phạm Anh Duy với album Nữ thần, 3 single Trio For Rain… Vì mưa có vui bao giờ được đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên thực hiện tại Hà Nội. 

Hình ảnh MV được thực hiện rất dung dị như tính chất của bài ballad lãng mạn này. Và điểm nhấn minh hoạ chính là phần chữ đẹp viết tay của một chàng lính cứu hoả Hoàng Tùng. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ron-rang-khong-khi-ngay-tet-voi-pham-anh-duy-va-avin-lu-n-173695.html

Avin Lu Phạm Anh Duy Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao