Ronaldo chia sẻ nét căng sau màn tỏa sáng ngày trở về MU

"Với tôi, Old Trafford luôn là nơi kỳ diệu, là nơi bạn có thể đạt được mọi thứ nếu bạn nỗ lực hết mình...", anh viết.

Tối ngày 11/9, Man United (MU) có cuộc tiếp đón đối thủ Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 tại giải Ngoại hạng Anh. Màn so tài nhận được sự chú ý đặc biệt bởi đây là trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo (CR7) trong màu áo "Quỷ đỏ" sau hơn 12 năm. 

Đúng như kỳ vọng, chân sút áo số 7 không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Phút 45, anh mở tỷ số với cú đá bồi sau khi thủ môn Freddie Woodman mắc lỗi trong nỗ lực cản phá cú sút xa của Mason Greenwood.

Tới phút 62, CR7 hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm sệt bằng chân trái, đưa quả bóng đi qua 2 chân của Woodman sau khi nhận đường chuyền của Luke Shaw.

Sau đó đồng đội của Ronaldo là Bruno và Lingard lần lượt ghi thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Man United thắng đậm 4-1 trước Newcastle và vươn lên ngôi đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo chia sẻ nét căng sau màn tỏa sáng ngày trở về MU-1

Tỏa sáng rực rỡ trong ngày trở về, Cristiano Ronaldo đã có chia sẻ gây chú ý sau trận đấu.

"Sự trở lại Old Trafford của tôi chỉ là một lời nhắc nhở ngắn gọn về lý do tại sao sân vận động này lại có biệt danh ‘Nhà hát của những giấc mơ’. Đối với tôi, Old Trafford luôn là một nơi kỳ diệu, là nơi bạn có thể đạt được mọi thứ nếu bạn nỗ lực hết mình.

Cùng với tất cả đồng đội và sự ủng hộ tuyệt vời mà chúng tôi luôn nhận được từ cổ động viên, chúng tôi sẽ hướng tới tương lai với sự tự tin và lạc quan rằng cuối cùng, tất cả chúng ta sẽ được ăn mừng cùng nhau.

Tôi cảm thấy tự hào khi được trở lại MU và chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh một lần nữa. Nhưng trên hết, tôi rất vui khi mình được góp sức cho đội bóng này. Tiến lên nào, những chú 'Quỷ đỏ'", CR tâm sự.

Ronaldo chia sẻ nét căng sau màn tỏa sáng ngày trở về MU-2

Sau 12 năm rời CLB, Cristiano Ronaldo chính thức về mái nhà xưa bằng bản hợp đồng 2 năm với Manchester United. Để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford, MU đã phải chấp nhận trả cho Juventus 20 triệu bảng (khoảng 620 tỷ) phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha còn hưởng mức lương rơi vào khoảng 480 nghìn bảng/tuần (gần 15 tỷ). 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ronaldo-chia-se-net-cang-sau-ghi-ban-newcastle-n-277008.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất