Ronaldo lần đầu xuất hiện sau cú sốc mất con

Siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện với gương mặt buồn chỉ một ngày sau khi anh chịu biến cố mất con trai.

Phóng viên ghi nhận khoảnh khắc Cristiano Ronaldo ngồi sau xe do tài xế riêng lái đang trên đường rời trung tâm huấn luyện Carrington. Không khó để nhận ra nét buồn bã hiện trên gương mặt của Ronaldo khi anh đang phải gánh chịu nỗi đau mất con.

Ronaldo lần đầu xuất hiện sau cú sốc mất con-1
Hình ảnh của Ronaldo trên đường rời sân tập Carrington.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo xuất hiện sau biến cố. Cựu sao Real Madrid không thể cùng Man Utd ra sân chạm trán Liverpool rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội). Trận này Man Utd thất thủ với tỷ số 0-4. Các cầu thủ Man Utd san sẻ mất mát với Ronaldo bằng việc đeo băng tay màu đen.

Trên sân Anfield, người hâm mộ "The Kop" cũng có cử chỉ ấm áp để động viên Ronaldo trong quãng thời gian khó khăn. Theo kế hoạch đã lên từ trước, cổ động viên Liverpool đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang "Bạn sẽ không bước đi một mình" khi trận đấu bước sang phút thứ 7.

Trước đó Ronaldo thông báo bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi trải qua cú sốc, Ronaldo đã có 4 người con. Cậu con trai cả là Ronaldo Junior sinh năm 2010 với danh tính của người mẹ chưa bao giờ được tiết lộ.

Cặp song sinh Eva và Mateo sinh năm 2017 nhờ người mang thai hộ. Bé gái Alana Martina do Georgina sinh năm 2017.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ronaldo-lan-dau-xuat-hien-sau-cu-soc-mat-con-post1311108.html?fbclid=IwAR3c3Qb5p_ohdNGBd3uQ3-EEPbEJkGVJ5ehzHxfUqHa3aAhQlUGNHAiKjEw

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao