Ronaldo sắp ký hợp đồng 7 năm với đại gia Ả-rập, lương chưa từng có

Các đội bóng siêu giàu của Saudi Arabia đang nổi lên như là bến đỗ thích hợp nhất cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, CR7 sắp ký hợp đồng tới 7 năm.

Siêu cò Jorge Mendes đã chạy đôn chạy đáo suốt 1 tháng qua để tìm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo.

Ngày 22/11, ngay vào thời điểm World Cup 2022 khởi tranh, CR7 và câu lạc bộ chủ quản MU đồng thuận chia tay sau khi rơi vào một cuộc khủng hoảng không thể hàn gắn.

Ronaldo sắp ký hợp đồng 7 năm với đại gia Ả-rập, lương chưa từng có-1
Ronaldo có thể ký hợp đồng 7 năm với đại gia của Saudi Arabia

Theo tiết lộ từ tờ Marca, đại gia Al-Nassr của Saudi Arabia đang mời gọi Ronaldo đến Trung Đông chơi bóng. Thậm chí, họ còn chìa ra một bản hợp đồng có thời hạn tới... 7 năm. Tất nhiên, chẳng thể đòi hỏi CR7 chơi bóng lâu như vậy khi anh đã sắp bước sang tuổi 38.

Mục tiêu của Ronaldo là tiếp tục chơi bóng đến năm 40 tuổi rồi giải nghệ. Phía Al-Nassr chỉ cần Ronaldo cống hiến cho họ thêm 2,5 năm nữa, rồi sau đó anh chuyển sang vai trò đại sứ.

Đổi lại, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ nhận được mức lương chưa từng có trong lịch sử - 175 triệu bảng mỗi năm. Đã thế, mức lương này mới chỉ là "khởi điểm", bởi nó sẽ còn tăng lên theo từng năm.

Mục tiêu của Saudi Arabia, đó là cạnh tranh suất đăng cai vòng chung kết World Cup 2030 với Ai Cập và Hy Lạp. Do vậy, họ sẽ tiếp tục trả lương cho Ronaldo đến khi anh hoàn thành sứ mệnh của mình.

Saudi Arabia - quốc gia láng giềng của chủ nhà vòng chung kết World Cup 2022 - Qatar, cảm thấy "cay mũi" khi bị đối thủ vượt qua trong sự kiện trọng đại này. Do đó, World Cup 2030 được kỳ vọng sẽ là nơi Saudi Arabia lấy lại thể diện.

Về phần mình, nếu hoàn thành bản hợp đồng kể trên, Ronaldo có thể bỏ túi hàng tỷ bảng. Nhưng điều đó sẽ là dấu chấm hết cho sự hiện diện của CR7 ở môi trường bóng đá đỉnh cao cấp độ CLB, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng anh được tiếp tục chơi bóng cho ĐTQG Bồ Đào Nha trong tương lai.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ronaldo-sap-ky-hop-dong-7-nam-voi-dai-gia-a-rap-luong-khung-chua-tung-co-c28a45180.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao