Ronaldo mờ nhạt trong màn ngược dòng thần kỳ của Saudi Arabia

Bị dẫn 0-1 trong 90 phút thi đấu, nhưng bằng nỗ lực thần kỳ, Al Nassr đã ghi liền 3 bàn nhưng Ronaldo không đóng góp nhiều.

Trong trận đấu ở vòng 19 giải VĐQG Saudi Arabia vào rạng sáng qua, Al Nassr chỉ phải tiếp đội chót bảng, lại đang có phong độ cực tệ là Al Batin.

CLB này gần như chắc chắn sẽ rớt hạng khi cách biệt giữa họ và nhóm an toàn đã lên tới 11 điểm.

Ronaldo mờ nhạt trong màn ngược dòng thần kỳ của Saudi Arabia-1

Chênh lệch quá lớn về trình độ hai bên có lẽ khiến các cầu thủ Al Nassr thi đấu chủ quan. Phải tới phút 16, Al Nassr mới tạo được pha phối hợp nguy hiểm đầu tiên.

Nhưng pha căng ngang vào của một cầu thủ áo vàng không được đồng đội tận dụng.

Ngay sau đó, Al Batin tổ chức phản công và ghi bàn. Tỷ số 1-0 là cú tát đau điếng dành cho Ronaldo và đồng đội. Họ nỗ lực đẩy cao mặt trận tấn công nhưng vấp phải thế trận kiên cường của đối thủ.

Cơ hội rõ nhất mà Al Nassr tạo ra có lẽ là phút 34, khi Ronaldo rê bóng qua thủ thành Al Batin rồi đưa bóng vào gôn trống. Không may cho anh, hậu vệ đối phương đã băng về cản phá.

Ronaldo mờ nhạt trong màn ngược dòng thần kỳ của Saudi Arabia-2
Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực

Sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục tấn công điên cuồng. Song họ rất thiếu ý tưởng. Các cầu thủ chủ nhà quá phụ thuộc vào Ronaldo. Họ hầu như chỉ cố gắng tạt bóng cho ngôi sao 38 tuổi và mặc cho anh tự xử lý trong vòng cấm.

Ronaldo đã rất nỗ lực, nhưng thể trạng của anh không còn sung sức như trước, cộng với việc thiếu đồng đội hỗ trợ nên các pha xử lý của anh không thật trọn vẹn. Rất may là khi thất bại đã ở ngay trước mắt, Al Nassr lại được cứu nguy.

Trong thời gian bù giờ họ đã gỡ hòa 1-1 nhờ bài bóng “chết”. Từ quả đá phạt của đồng đội, tiền vệ Ghareeb dứt điểm gọn gàng ghi bàn cho đội nhà.

Và đây chính là bước ngoặt của cuộc chơi. Al Nassr vùng lên tấn công dữ dội và trước sự buông xuôi của đối thủ, họ liên tiếp ghi liền 2 bàn do công của Al Fatil và Maran để ấn định chiến thắng 3-1.

Ronaldo vẫn “mất tích” trên bảng tỷ số. Đây là lần đầu tiên sau 5 trận anh không “nổ súng” cho Al Nassr. Nhưng có lẽ nó cũng không còn quá quan trọng khi CLB này vẫn duy trì mạch thắng để đảm bảo ngôi đầu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ronaldo-tit-ngoi-trong-man-nguoc-dong-than-ky-cua-al-nassr-post1514816.tpo

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất