Rosé (BLACKPINK) bị photoshop ảnh nhạy cảm trên phim Trung Quốc

Người xem tức giận khi bộ phim "Đọc Thầm" sử dụng hình ảnh Rosé (BLACKPINK) trong một phân cảnh gây tranh cãi.

Tối ngày 20/2, bộ phim Đọc Thầm do Trương Tân Thành và Phó Tân Bác trở thành tâm điểm tranh cãi khi nhà sản xuất sử dụng hình ảnh của Rosé (BLACKPINK) photoshop vào một trong những cô gái xuất hiện trên trang web nhạy cảm. 

Rosé (BLACKPINK) bị photoshop ảnh nhạy cảm trên phim Trung Quốc-1
Rosé (BLACKPINK) bị photoshop ảnh nhạy cảm.

Dù chỉ là hình ảnh thoáng qua, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra ngôi sao Kpop bỗng bị ghép mặt trong một tình huống vô cùng phản cảm. Nhà sản xuất dùng ảnh này để minh họa cho "gái phục vụ" trên web đen trong cảnh phim.

Thông tin này ngay lập tức đứng đầu bảng hot search Weibo, thu hút lượt đọc, bình luận khủng. Người hâm mộ BLACKPINK tức giận, chỉ trích nhà sản xuất và yêu cầu lên tiếng xin lỗi Rosé vì hành động thiếu tôn trọng, xúc phạm danh dự. 

Rosé (BLACKPINK) bị photoshop ảnh nhạy cảm trên phim Trung Quốc-2

Việc nữ idol nhà YG bị cắt ghép vào hình ảnh nhạy cảm hoàn toàn là lỗi của phía đoàn làm phim. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đạo diễn, nhà sản xuất ban đầu không lên tiếng mà chỉ cắt bỏ cảnh gây tranh cãi. 

Tuy nhiên, dưới sức ép của người hâm mộ, phía đoàn phim mới chịu lên tiếng xin lỗi Rosé.

Đây không phải là đầu các nghệ sĩ Kpop bị cắt ghép, photoshop ảnh khi lên phim Trung Quốc. Các fandom nhiều lần tức giận khi thấy idol bị ghép mặt vào ảnh cưới một các vô lý. 

Đọc Thầm có tên khác là Vực Sâu kể về cặp đôi oan gia giám đốc tập đoàn nhà họ Phí và đội trưởng đội hình sự. Tuy có hay khích tướng lẫn nhau trong lúc điều tra, nhưng dần dần, Phí Độ cùng với đội trưởng Lạc Văn Chu lại nảy sinh tình cảm.

Rosé (BLACKPINK) bị photoshop ảnh nhạy cảm trên phim Trung Quốc-3

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, vì những quy định phát sóng từ phía Trung Quốc, phim đã phải cắt nhiều phân cảnh tình cảm của 2 nam chính.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-bi-photoshop-anh-nhay-cam-tren-phim-trung-quoc-n-337030.html

Rosé phim trung quốc Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất