Rosé (BLACKPINK) có động thái đáng ngờ trên Instagram, fan xôn xao đoán luôn ra ngày giờ tung MV solo?

Các fan BLACKPINK hãy chuẩn bị sẵn sàng, bởi "thính" MV sẽ được tung ra bất cứ lúc nào.

Những ngày gần đây, sự kiện Rosé (BLACKPINK) chuẩn bị debut solo là một trong những điều được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Không chỉ trong cộng đồng BLINKs (fandom của BLACKPINK), mà những người quan tâm tới nền âm nhạc Kpop đều trông chờ vào màn "đánh lẻ" của nữ ca sĩ. Bởi lẽ BLACKPINK đang là girlgroup đình đám số 1 thế giới, Rosé lại là giọng ca chính của nhóm, được ca tụng là idol toàn tài, nên không bất ngờ khi fan toàn thế giới đều đang đổ xô trông chờ màn debut của giọng ca nhà YG Entertainment.

Rosé (BLACKPINK) có động thái đáng ngờ trên Instagram, fan xôn xao đoán luôn ra ngày giờ tung MV solo?-1
Màn debut solo của Rosé khiến cả Kpop mong chờ!

Mới đây, thêm một động thái mới từ Rosé khiến người hâm mộ "bấn loạn". Đó chính là việc nữ idol bất ngờ gỡ bỏ dòng bio (biography - mô tả ngắn) trên Instagram cá nhân của mình!

Trước đó, Rosé đã để bio là đường link dẫn tới livestream concert THE SHOW của nhóm. Hay thông thường các thành viên BLACKPINK đều sẽ để link đường dẫn tới các sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm. Ví dụ như trước khi concert THE SHOW diễn ra, thì các cô gái nhà YG Entertainment đều để bio là đường link dẫn tới MV Lovesick Girls - MV mới nhất của nhóm.

Rosé (BLACKPINK) có động thái đáng ngờ trên Instagram, fan xôn xao đoán luôn ra ngày giờ tung MV solo?-2
Rosé bất ngờ để trống bio trên Instagram, liệu có phải sắp có teaser trong đêm nay? (Nguồn: RoseGoldvn - BlackPink ROSÉ 1st Vietnamese Fanpage)·

Chính bởi thói quen thường thấy này, mà chỉ mới đây thôi, khi Rosé có động thái thay đổi, gỡ dòng bio đi và không để bất kỳ một thông tin nào nữa, người hâm mộ đã vô cùng nóng lòng chờ đón. Rất có thể Rosé sẽ để link trên bio là đường link để pre-order album mới chăng? Rất có thể điều này sẽ xảy ra, vì trước đó YG Entertainment đã xác nhận rằng "bông hồng nước Úc" sẽ debut solo với hẳn một album, chứ không phải một single nữa, nên fan hoàn toàn có thể trông chờ vào điều này!



Ngày debut solo của Rosé sắp đến rồi?

Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú trước thông tin này, và cho rằng giờ chỉ cần YG Entertainment "đánh úp" ra thông báo pre-order (đặt trước) album của Rosé thôi là sẽ "rút ví" ủng hộ idol liền!

- Tối nay em nguyện sẽ thức đêm!

- Nguyện thức đến 11h cho YG vừa lòng!

- Người yêu ơi, hãy nhanh lên, em đợi đến rã rời rồi!

- Mạnh dạn đoán thì khả năng MV sẽ được thả vào đúng ngày sinh nhật Rosé là ngày 11/02 (Dương Lịch) tức đúng 30 Tết, rơi vào thứ 5 nha mấy mợ. Teaser thì không biết nhưng mà thả MV vào ngày đấy cũng coi như là một món quà cho Rosé và sau này thì nó cũng là một ngày kỉ niệm đặc biệt. Hay đêm nay YG thả teaser luôn đi!

- Dạo này YG hay tung 12:00 KTS có khi nào đêm nay không? Con tim tui mỏng manh lắm, giục cái poster xỉu cái rụp liền...

- Đánh úp đi YG, con tim này đã sẵn sàng...

Có thể thấy rằng, người hâm mộ đã rất nóng lòng cho màn debut solo của Rosé rồi. Thậm chí các fan cũng đã sẵn sàng thức canh để chờ teaser của cô nàng cho đêm nay. Có ý kiến cho rằng MV của Rosé sẽ được tung vào ngày 11/2, đúng sinh nhật của nữ idol. Rất có thể, đêm nay sẽ là đêm tung teaser cho MV sắp tới của cô nàng! Các BLINKs không mau mau chuẩn bị góp "lúa gạo" ủng hộ idol đi thôi!
Rosé (BLACKPINK) có động thái đáng ngờ trên Instagram, fan xôn xao đoán luôn ra ngày giờ tung MV solo? - Ảnh 4.

Liệu MV debut solo của cô nàng có được tung vào ngày 11/2 theo như dự đoán?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rose-blackpink-co-dong-thai-dang-ngo-tren-instagram-fan-xon-xao-doan-luon-ra-ngay-gio-tung-mv-solo-162210702235912419.htm

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất